สังคมคนเป็นข่าว

ชาวเทศบาลเมืองปากน้ำ สมุทรปราการ รวมตัวแสดงพลังรักสุขภาพ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงในฤดูหน้าฝน กว่า300คน

25062562

 

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดสมุทรปราการ เผยว่า ชาวบ้านในพื้นที่เทศบาลเมืองปากน้ำสุมทรปราการ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จำนวนกว่า 300 คน รวมตัวแสดงพลังรักสุขภาพ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงในฤดูหน้าฝน

โดยมีนางมณี ก้อนทรัพย์
สมาชิกสภา เทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการ , นายประสพโชค สว่างแจ้ง ประธานสภาเทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการ รวมถึงตัวแทนจากชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ 5 หมู่ เข้าร่วมเต้นแอโรบิค กันอย่างพร้อมเพียง เพื่อร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ให้คนพื้นที่สุขภาพแข็งแรง มีภูมิต้านทานต่ออากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย

นางมณี ก้อนทรัพย์
สมาชิกสภา เทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการ กล่าวว่าการเปิดพื้นที่ชาวบ้านและชาวชุมชน ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน เหมือนกิจกรรมนี้เป็นอีกหนึ่งนโยบายของนายชินพันธุ์ อภิเลิศธนาพงษ์ นายกเทศมนตรีเมืองปากน้ำสมุทรปราการ ที่ได้กล่าวไว้เสมอว่าการยกระดับคุณภาพคน ต้องเริ่มจากความพร้อมของร่างกาย สุขภาพของชาวบ้านเสียก่อน หากร่างกายพร้อม ก็จะมีคนมาร่วมพัฒนาบ้านเมือง ได้ในทุกมิติ

นายประสพโชค สว่างแจ้ง ประธานสภาเทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการเผยว่า กลุ่มสร้างและพัฒนาเมืองปากน้ำสมุทปราการ ทุกปัญหาของพื้นที่ทางกลุ่มยินดีรับแจ้งเรื่องรางร้องทุกข์ พร้อมที่จะเผชิญทุกปัญหากับชาวบ้าน เพื่อแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด วันนี้ได้เห็นชาวบ้านรวมตัวกันมากกว่า 200 คนทำให้วันนี้รู้สึกว่าชาวเทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการ เป็นคนรักสุขภาพ และหลังจากนี้จะเปิดให้ชาวบ้านได้มาออกกำลังแบบนร้ทุกเย็นวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ อย่างต่อเนื่อง อีกด้วย

ณรงค์เดช ปันเจริญ
ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram