Uncategorized

ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ บุคคล และองค์กรที่มีผลงานระดับดีเด่น ในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดจากรองนายกรัฐมนตรี เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

27062562-2

วันที่ 26 มิ.ย.62 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ บุคคล และองค์กรที่มีผลงานระดับดีเด่น ในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด จากนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ บุคคล และองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยม และดีเด่นในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2562 เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ณ ห้องประชุมมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก

โดย สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด (สำนักงาน ป.ป.ส.)กระทรวงยุติธรรม ร่วมกับ มูลนิธิพลตำรวจเอก เภาสารสิน ได้เชิดชูเกียรติบุคคล และองค์กร ผู้ปฏิบัติงานป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคล และองค์กร ที่มีผลงานยอดเยี่ยม และดีเด่นในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2562 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ แก่ผู้ปฏิบัติงานด้านยาเสพติด ณ สโมสรกองทัพบกถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯโดยมี นายวิษณุเครืองามรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี

สำหรับปี 2562 มีผู้ได้รับประกาศเกียรติคุณ รวมทั้งสิ้น 157 ราย สำหรับโล่ประกาศเกียรติคุณระดับดีเด่นในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด บุคคลองค์กรที่ได้รับการพิจารณาให้เข้ารับโล่ทั้งหมด 120 ราย แบ่งออกเป็น 5 ด้านดังนี้ 1) ด้านการพัฒนานโยบายและแก้ไขปัญหายาเสพติด 2)ด้านการปราบปรามยาเสพติด 3) ด้านการส่งเสริมการแก้ไขปัญหายาเสพติด 4) ด้านการบำบัดฟื้นฟูและพัฒนาผู้ติดยาเสพติด และ 5) ด้านการป้องกันยาเสพติด

โดย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคล และองค์กรที่มีผลงานระดับดีเด่นในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด ด้านการพัฒนานโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติด

ที่มา สนง. ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram