ข่าวกีฬา

ฉะเชิงเทรา เปิดศึกฟุตซอล อบจ.คัพครั้งที่10 คึกคักขิงชนะเลิศถ้วยเกียรติ์ยศและเงินรางวัล

02072562

วันที่ 28 มิ.ย. 2562 ส.อ.ไชยยศ ร่มโพธิ์ทอง รองนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล “อบจ.ฉะเชิงเทรา” ครั้งที่ 10 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ข้าราชการ พนักงาน และทีมนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน ร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง ณ สนามกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา (สุบิน พิมพยะจันทร์)


สำหรับผลการแข่งขันปรากฏว่า รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี ทีมชนะเลิศ คือ ทีมโรงเรียนมารดานฤมล รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ทีมชนะเลิศ คือ ทีมโรงเรียนสนามชัยเขต รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท และรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ทีมชนะเลิศ คือ ทีมโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท


ทั้งนี้การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล “อบจ.ฉะเชิงเทรา” ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชน ได้เล่นกีฬาโดยใช้กีฬาฟุตซอลเป็นสื่อในการเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายให้มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนเสริมสร้างความมีระเบียบวินัย ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และความรักความสามัคคีในหมู่คณะ รวมถึงเพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนากีฬาฟุตซอล ของจังหวัดฉะเชิงเทราให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้นอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram