สังคมคนเป็นข่าว

อ่างทอง ชื่นชมและมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับนักเรียน ม.4 กระโดดลงไปช่วยชีวิต หลังพบ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกคลอง

04072562-8

เมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 4 ก.ค.62 ที่บริเวณอาคารโรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง เดินทางไปยังโรงเรียนเพื่อชื่นชมและมอบใบเกียรติบัตร ให้กับ นายทวีสิน บุญส่ง อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4

หลังทราบข่าวว่าเป็นเด็กที่กล้าหาญและเป็นเด็กที่มีจิตใจช่วยเหลือผู้อื่น จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกคลองส่งน้ำ บริเวณถนนสายโพธิ์ทอง-ทางพระ จ.อ่างทอง ทำให้เด็กนักเรียนที่โดยสารมาพร้อมด้วยผู้ขับขี่มารวมทั้งหมด 5 คนตกลงไปในน้ำ และนายทวีสิน บุญส่ง อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาเห็นเหตุการณ์ จึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 5 คน


ด้านนายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง ได้กล่าวว่า ได้มามอบประกาศเกียรติคุณ ให้กับ นายทวีสิน บุญส่ง อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมาเด็กได้ช่วยเหลือเด็กนักเรียนรุ่นน้องที่ประสบเหตุนั่งรถซาเล้งมาแล้วตกลงไปข้างทาง ถือว่าเป็นการทำความดีของนักเรียน และทำคุณงามความดีให้กับโรงเรียน


ด้านนายทวีสิน บุญส่ง อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี ได้เล่าว่า ตนเองนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้าน แต่ช่วงที่กลับบ้านฝนได้ตกลงมาจึงได้สวมหมวกกันน๊อคพอสวมเสร็จจึงได้เห็นเหตุการณ์ว่ามีรถจักรยานยนต์พวงข้างได้ตกข้างทางลงไปในคลอง ตนเองกับเพื่อนที่มาด้วยกันจึงได้ลงไปช่วยขึ้นมา โดยที่ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคนที่ประสบเหตุต้องปลอดภัย และรู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือคนอื่น….

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram