สังคมคนเป็นข่าว

สองนายอำเภอเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนบ้านแก อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

04072562-9

วันที่ 3 ก.ค.62 นายวรัตน์ มาประณีต นายอำเภอแสวงหา พร้อมด้วยนายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง อาจารย์สรรค์ คงเวทย์ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านจากสองอำเภอ ร่วมมอบทุนการศึกษา เลี้ยงอาหารกลางวัน และขนมให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านแก หมู่ที่ 6 ตำบลศรีพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง


นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมเลี้ยงอาหารนักเรียนในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ดีที่ได้มาเลี้ยงอาหารเด็กนักเรียนและร่วมสร้างความสุขให้เด็กๆ ในวันนี้ ทั้งนี้ตนเองอยากเห็นเด็กนักเรียนที่นี่ จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่เก่งมีความสามารถ และเป็นคนดีต่อสังคมในอนาคตต่อไป


นางชนาลักษณ์ โคงาม ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบ้านแก ได้เป็นตัวแทนของคณะครูทุกท่าน กล่าวขอบคุณ ใหญ่ใจดีทุกท่านในครั้งนี้ ที่ได้เดินทางมาร่วมจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กในวันนี้ ซึ่งจะสังเกตได้ว่าเด็กนักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันอย่างมีความสุขสำหรับโรงเรียนวัดบ้านแก มีนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3จำนวน 184 คน ครู 10 คน พนักงานราชการ 1 คน อัตราจ้าง 4 คน ธุรการ 1 คน นักการภารโรง 1 คน

วันนี้รู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นายเอาอำเภอถึงสองอำเภอและอาจารย์สรรค์ คงเวทย์ พร้อมทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้มาเลี้ยงอาหารและมอบทุนให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดบ้านแก ซึ่งถือว่าเป็นโรงเรียนขนาดเล็กโชคดีที่ผู้ใหญ่ใจดีได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดบ้านแก

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ /ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram