การศึกษา-ศาสนา

กลุ่มชาติพันธ์ผู้ใช้แรงงานสมุทรปราการกว่า500คน แต่งกายในชุดถิ่นสวยงาม ร่วมทำบุญเนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา โดยได้รับความเมตตาจากพระเถราจาก เมียนมาร์ เดินทางมารับบุญ

07072562-5


เมื่อเวลา 11.00 น, วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่บริษัทยูนิเวล(เอเชีย)จำกัด ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ นายสุจินต์ เลิศปิยะบุญ พร้อมด้วย นพพร เลิศปิยะบุญ สองผู้บริหารบริษัทยูนิเวล(เอเชีย)จำกัด เปิดโรงงานให้กับกลุ่มชาติพันธ์ผู้ใช้แรงงานในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ประกอบไปด้วย พม่า กะเหรี่ยง ไทยใหญ่ มอญ จากประเทศเมียนมาร์ ที่มาทำงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และไกล้เคียง กว่า 500 คน

ร่วมทำบุญเนื่องในโอกาสวันเข้าพรรษา โดยได้รับเมตตาจากพระอาจารย์ อาชิณตุวัณนะ พร้อมด้วยพระอุปะมะคะ และพระอะชิงวิริยา พระสงฆ์ชื่อดังจากประเทศเมียนมาร์ เดินทางมาประกอบพิธี ในการนี้ผู้บริหารบริษัทยูนิเวล(เอเชีย)จำกัด ยังได้ร่วมทำบุญเพื่อทำนุบำรุงพุทธศาสนาอีกด้วย


โดยผู้เข้าร่วมงานต่างแต่งการด้วยชุดประจำท้องถิ่นของตนเองอย่างสวยงามเพื่อเข้าร่วมในงานบุญกันอย่างคับคั่ง ซึ่งต่างร่วมประกอบพิธีด้วยความสงบเรียบร้อย และร่วมรับประทานอาหารมังสาวิรัตอีกด้วย…

รุ่งธรรม ยอดพล /ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram