สังคมคนเป็นข่าว

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทาน มอบแก่ราษฎรผู้ประสบภัย ณ ห้องประชุมชลหารพิจิตร จังหวัดสมุทรปราการ

08072562

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (8 ก.ค.2562) พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี เดินทางมายังหอประชุมชลหารพิจิตร โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาชลหารพิจิตร ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเชิญถุงพระราชทาน มอบแก่ราษฎรผู้ประสบภัย จำนวน 40 ชุด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ของกรมชลประทานที่ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีน้ำทะเลหนุนสูงจนทำให้พนังกั้นน้ำเค็มที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างพังลงส่งผลให้น้ำทะเลไหลบ่าทะลักเข้าท่วมพื้นที่กว่า 60 ไร่ ซึ่งเป็นบ้านพักของเจ้าหน้าที่กรมชลประทาน ระดับน้ำสูงกว่า 50 ซ.ม.เมื่อคืนวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยมีนายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ เหล่ากาชาดจังหวัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และลูกจ้างของกรมชลประทาน ร่วมให้การต้อนรับ
พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ได้น้อมนำพระราชกระแสรับสั่งของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการให้ความช่วยเหลือราษฏรผู้เดือดร้อน พร้อมกันนี้ยังได้ลงตรวจสอบพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย และให้แนวทางการดำเนินงาน การเร่งแก้ไขและป้องกันเหตุที่จะเกิด แก่คณะข้าราชการ และเจ้าหน้าที่อีกด้วย หลังจากนั้นคณะองคมนตรีจึงได้เดินทางกลับ

รุ่งธรรม ยอดพล/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram