สังคมคนเป็นข่าว

ชายชรา ออกหาเห็ด หายอีกรายที่ตาพระยา หลังก่อนหน้าช่วงต้นปี ก็มีหญิงชราหายปริศนาไร้ร่องรอย

09072562

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดสระแก้ว รายงานว่าเกิดเหตุชายชรา ออกหาเห็ด หายอีกรายที่ตาพระยา หลังก่อนหน้าที่ช่วงต้นปี ก็หายมีหญิงชราหายปริศนาไร้ร่องรอย

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ยังรายงานต่ออีกว่า นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น ว่าได้รับการประสานจากญาติของผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านวังจำปี ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ให้ช่วยติดตามและประกาศหาคนหาย

คือ นายสำราญ ภูตาคำ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/1 บ้านวังจำปี ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ได้เกิดพลัดหลง หลังจากกลุ่มเพื่อนที่เดินทางไปหาเก็บเห็ดที่บริเวณจุดวังครก หมู่ 12 บ้านหนองผักแว่น ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว โดยญาติ ๆ ได้ประสานทีมงาน อบต.ทัพราช เพื่อร่วมกับผู้นำหมู่บ้านและชาวบ้านพร้อมญาติ ๆ ดำเนินการออกค้นหาผู้สูญหายเป็นเวลา 2 วันแล้ว แต่ยังไม่พบตัว

ทำให้คนในพื้นที่ต่างตั้งข้อสงสัยว่าเหตุการณ์ลี่ลับนี้ เพราะคนหายที่ตาพระยา 2 รายในรอบไม่ถึงครึ่งปีมานี่ ซึ่งกาอนหน้าที่มียายคนหนึ่งก็หายตัวไป ทุกวันนี้ยังหาไม่เจอ
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทางญาติว่า ได้ประสานงานขอความช่วยเหลือไปยังกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 อ.อรัญประเทศ เพื่อขอสนับสนุนสุนัขตำรวจดมกลิ่น ในการช่วยค้นหาด้วย ซึ่งพบเพียงร่องรอยบางส่วนเท่านั้น จึงประสานเพื่อขอให้มีการประกาศตามหาเพิ่มเติม

ทางด้าน นายศิริชัย ดาศรี ซึ่งเดินทางเข้าร่วมค้นหาในวันนี้ แจ้งข้อมูลว่า ตนเองได้ไปช่วยค้นหามาแล้ว แต่ยังไม่เจอตัว อยากให้เจอไว ๆ เพราะคุณตาสำราญ อายุมากแล้ว แถมมีโรคประจำตัวด้วย จึงฝากเพื่อน ๆ ที่มีจิตใจอาสาผู้ชายช่วยกันหาหรือพบเห็นขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ด้วย หรือโทร.094-3504889…

ยุทธนา พึ่งน้อย
ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสระแก้ว

ขอบคุณภาพ/กู้ชีพ อบต.ทัพราช

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram