สังคมคนเป็นข่าว

อำเภอบางปะกงนำทุกภาคส่วนออกให้บริการประชาชนตำบลเขาดิน ตามโครงการอำเภอยิ้ม..เคลื่อนที่ เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน ตามนโยบายของรัฐบาล

110072562-5

วันนี้ (10 ก.ค. 62) ที่บริเวณที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเขาดิน อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา นายธีระ พรชูตรง นายอำเภอบางปะกง เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย จากนั้นเปิดกรายเครื่องราชสักการะ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและนำกล่าวคำปฏิญาณเทิดทูนสถาบันชองชาติ ก่อนเปิดโครงการอำเภอยิ้ม..เคลื่อนที่ พร้อมด้วย นางอนันตยา พรชูตรง นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางปะกง นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ผู้บริหารโครงการบลูเทค ซิตี้ ภาครัฐ ภาคเอกชน สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางปะกง ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผนึกกำลัง ร่วมกันออกเยี่ยมเยียนพบปะประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาลและของอำเภอบางปะกง ในการร่วมกันบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและการนำบริการด้านต่างๆมาให้บริการประชาชนถึงพื้นที่ให้ได้รับการบริการจากภาครัฐและภาคเอกชนอย่างเท่าเทียมกัน

โอกาสนี้นายอำเภอบางปะกงและคณะเยี่ยมชมการนำบริการเคลื่อนที่มาให้ประชาชน ประกอบด้วยบูทโครงการ บลูเทค ซิตี้ ที่ได้มาร่วมกิจกรรม เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ โครงการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรม บลูเทค ซิตี้ และทำกิจกรรม กดไลค์ กดแชร์ เพื่อรับของที่ระลึก เป็นผักบุ้งต้นอ่อน โครงการ BlueTechVeggie ซึ่งทางทีมงานเป็นผู้ปลูก และดูแลด้วยความใส่ใจ ให้ผู้ร่วมงานนำกลับไปประกอบอาหาร พร้อมด้วย บรรจุภัณฑ์ ทีมีป้ายแนะนำ วิธีปลูกแบบง่ายๆ ที่สามารถปลูกรับประทานเองที่บ้านได้ และยังร่วมสนับสนุนอาหารให้ผู้มาร่วมงานเลือกได้รับประทานนอกจากนี้มีการจัดบูทกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ โรงไฟฟ้าบางปะกง, หน่วยแพทย์บางปะกงเคลื่อนที่ กิ่งกาชาดบางปะกง บริษัทดูโฮม ,เกษตรอำเภอบางปะกง ประปาบางปะกง ฯลฯ

โอกาสเดียวกันนี้นายอำเภอบางปะกงและคณะเยี่ยมได้เดินทางไปผู้ป่วยสูงอายุที่นอนติดเตียง ในตำบลเขาดิน จำนวน 3 ราย เพื่อมอบของบริจาคเช่น ข้าวสาร น้ำดื่ม กระดาษรองซับ และเพูดคุยกับผู้ป่วยสูงอายุและให้กำลังใจ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเยียวยารักษาจิตใจผู้สูงอายุ และเดินทางต่อไปยังหน่วยรับบริจาคโลหิต เพื่อร่วมบริจาคโลหิตซึ่งเป็นการทำบุญอันยิ่งใหญ่ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตให้กับผู้ที่ได้รับอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram