สังคมคนเป็นข่าว

กลุ่มเซ็นทรัล บางนา ทำโครงการ CSV

12072562-2

ผู้สื่อข่าวRALA NEWS ประจำจังหวัดสมุทปราการ รายงานว่าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.ค. 2562 ที่โรงเรียนคลองปลัดเปรียง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ดร.กุลญา ฉาวเกียรติคุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองปลัดเปรียง เป็นประธานพร้อมให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร และทีมงานในเครือเซนทรัล บางนา โดยมีนาย สุรวุฒิ รอดสุข ครูชำนาญการพิเศษ เป็นผู้ประสานงาน ในการจัดกิจกรรมโครงการเพื่อสังคมพัฒนาโรงเรียนอย่างยั่งยืน โรงเรียนคลองปลัดเปรียง ซึ่งเป็นสถานศึกษาระดับชั้นอนุบาลถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

โดยภายในงานคณะผู้บริหารในเครือเซนทรัลบางนา และทีมงานมอบสิ่งของให้กับผู้อำนวยการโรงเรียนพร้อมถ่ายภาพ พร้อมกันนี้มีกิจกรรมร่วมกันทาสีห้องเรียน ห้องน้ำ สนามเด็กเล่น และลานกิจกรรม โดยมีทีมโฟร์แมนในเครือเซนทรัลบางนา สอนการดับเพลิงเบื้องต้นให้กับนักเรียน และคณะอาจารย์ จากนั้นร่วมกันตักอาหารกลางวันให้กับเด็กอนุบาล เด็กประถม และถ่ายภาพร่วมกัน
ซึ่งโครงการนี้เป็นกิจกรรมเพื่อสังคม พัฒนาโรงเรียนอย่างยั่งยืนที่โรงเรียนคลองปลัดเปรียง ซึ่งเป็นโครงการCSV ที่บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกันจัดขึ้น

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม CSV ครั้งนี้ คือการดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างคุณค่าทางเศรษฐกิจร่วมกันระหว่างบริษัท และสังคม โดยมีกิจกรรม ในส่วนของกิจกรรมโครงการเพื่อสังคม พัฒนาโรงเรียนอย่างยั่งยืน ที่ดำเนินการจัดทำในครั้งนี้ เพื่อปรับปรุงและซ่อมแซมอาคารเรียน สนามกีฬา สนามเด็กเล่น รวมถึงห้องน้ำ และปรับทัศนียภาพโดยรอบโรงเรียน รวมถึงเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก และสอนการอบรมดับเพลิงเบื้องต้นให้กับเด็กๆและคณะครูอาจารย์อีกด้วย

ทั้งนี้ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณคณะผู้บริหารบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด คุณกำพล ศิริสมบูรณ์ลาภ ​​ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา
,คุณนภาพร แสงพิทักษ์ ​​Central Department Store สาขาบางนา
,คุณกนกพร บัวต๋า ​​ไทวัสดุ
,คุณสมชาย คามีศักดิ์ ​​ไทวัสดุ
,คุณขวัญแก้ว พงษ์ภมร ​​Power Buy
,คุณโสภณ สุขพลาดิสัย ​​Central Food Hall , คุณวีระพงษ์ วีระวัฒนะ ​​Robinson , คุณพิมพ์ลดา รวีเศรษฐนนท์ ​Super Sport , คุณอุษา รักสวน ​​B2S

ภาพ-ข่าว / ณรงค์เดช ปันเจริญ ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram