สังคมคนเป็นข่าว

อ่างทอง ร้านอาหารปลาแม่น้ำสดจากเจ้าพระยา ที่เน้นเมนูปลาเป็นหลัก พร้อมวิวดีอาหารอร่อยราคาถูก

26072562-4

วันที่ 26 ก.ค.62 หลังจากที่นักชิมอาหารเริ่มสรรหาอาหารประเภทปลามาบริโภคเพื่อสุขภาพ ทำให้บางร้านอาหารเริ่มปรับเปลี่ยนมาเป็นเมนูอาหารมาเป็นปลามากขึ้น แต่ที่ร้าน สวนอาหารเรือนพูลทอง ที่เปิดบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยามาเป็นร้านอาหาร แบบบ้านๆ ดูธรรมดา แต่อาหารอร่อย ราคาก็ไม่แพงกับ บรรยากาศเรือนไม้ ที่มีเมนูปลาแม่น้ำมากมาย โดยเน้นปลาและกุ้งแม่น้ำ ซึ่งชาวบ้านที่ออกหาปลาและกุ้งในแม่น้ำเจ้าพระยานำมาขายให้สดๆแบบวันต่อวัน ร่วมถึงปลาหายากที่นานๆจะมีให้นักชิมลิ้มลอง อาทิปลาเบี้ยว ,ปลาสายยู ,ปลาน้ำเงิน ,ปลาแดง, ปลาสังฆวาส ,ปลาลิ้นหมา ในราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท

นางหทัยกาญจน์ พูลทอง อายุ 46 ปีเจ้าของร้าน สวนอาหารเรือนพูลทอง กล่าวว่าตอนนี้ที่ร้านจะมีปลาแม่น้ำที่หายาก อาทิเช่นปลาเบี้ยว ,ปลาน้ำเงิน ,ปลากดคัง ,ปลาเค้า ,ปลาสังฆวาส ,ปลาซิว ,ปลาลิ้นหมา และปลาแดง ซึ่งที่ร้านเปิดขายมาแล้วประมาณ 3 ปีได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงเย็นๆจะมีลูกค้าแวะมากินอาหารพร้อมสัมผัสวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งปลาที่ทางร้านได้มาจากชาวบ้านที่หาปลาในแม่น้ำเจ้าพระยานำมาขายให้ จึงได้ปลาสดๆแบบวันต่อวัน จนลูกค้าติดใจในความสดของปลา พร้อมด้วยการปรุงรสแบบแซ่บถึงใจกับสไตล์บ้านๆ

สวนอาหารเรือนพูลทอง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เลขที่ 49/1 ม.2 ต.ตลาดกรวด อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ใกล้วัดตาลเจ็ดช่อ เปิดตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.ไม่มีวันหยุด หรือโทรสอบถามที่หมายเลข 089-4107387 และ 087-0668420

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram