ข่าวกีฬา

อ่างทอง นักวิ่งอ่างทองร่วมโครงการเดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพ เฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในวันเฉลิมพระชนพรรษาครบ 67 พรรษา

27072562-2

วันที่ 27 ก.ค.62 ที่บริเวณ สนามวัดลาดเป็ด ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ทางเทศบาลตำบลท่าช้างได้จัดงานโครงการ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้ออกกำลังกายร่วมกัน ซึ่งส่งผลให้ประชาชนมีสุขภาพ่างกายที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีสุขภาพกาย สุขภาพใจ ที่ดี และร่วมกันใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรเมนรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ ฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนพรรษา ครบ 67 พรรษา 

โดยมีนายปริญญา เขมะชิต นายอำเภอวิเศษชัยชาญ เดินทางมาเป็นประธานในโครงการ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ มีประชาชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมในโครงการ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพนี้ 600 คน โดยแบ่ง การเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ เป็น 2 ระยะ โดยมี 5 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร และภายในงานได้มีการแจกถ้วยรางวัลให้สำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัย 3 อันดับ โดยถ้วยรางวัลได้รับบริจาคจาก เรือเอกพนม โพธิ์ย้อย ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลจากการวิ่งสนามอื่นๆแล้วได้นำถ้วยรางวัลกลับมาใช้ให้เป็นรางวัล

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram