สังคมคนเป็นข่าว

ชินเซน สดจากสวน เปิดพื้นที่ให้เกษตรกร ขายฟรี เพิ่มช่องทางให้คนไทยเข้าถึงสินค้าเกษตรภูมิปัญญาไทย

27072562-3

” สังคมชื่นชมผู้บริหาร สถานีบริการน้ำมัน ปตท บางพลี เปิดพื้นที่ให้เกษตรกรทุกพื้นที่ในประเทศไทย นำสินค้าทางการเกษตรมาจำหน่ายฟรี เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นไทยทั่วทุกภูมิภาคส่งตรงถึงมือผู้บริโภคระหว่างเกษตรกรไทยกับลูกค้าไม่แพ้สินค้าอินเตอร์แบนด์ เพื่อรณรงค์ใช้สินค้าไทยขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนอย่างยั่งยืน “

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว RALANEWS ประจำจังหวัดสมุทรปราการ
เดินทางไปที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท ถ.บางพลี-คลองขุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจาก น.ส.กัญยาณัฐ ราศี เกษตรกรผู้ปลูกดาวอินคา ที่เดินทางมาร่วมออกร้านจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรที่ร้าน ชินเชน สดจากไร่ ฟรี ผู้สื่อข่าว RALANEWS ประจำจังหวัดสมุทรปราการ

ไปถึงพบคุณชุติมา บุษยโภคะและคุณวรรณวิสา ดำรงสกุลวงษ์ 2 ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมัน ปตท ถ.บางพลี-คลองขุด และร้านชินเชน สดจากสวน เผยว่าหลังจากที่ทำธุรกิจจนปะสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง จึงคิดว่าอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสินค้าเกษตรกร ของไทยทั่วทุกภูมิภาค ด้วยการเปิดพื้นที่ให้นำสินค้ามาจำหน่ายฟรี เพราะครอบครัวได้ใช้สินค้าพบว่ามีดีและไม่แพ้สินค้าอินเตอร์แบนด์ จึงอยากจะเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายระหว่างชาวเกษตรเจ้าของแบนด์สินค้าไทย ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ในพื้นที่อำเภอบางพลีและชาวสมุทรปราการ


คุณวรรณวิสา ดำรงสกุลวงษ์ อีกหนึ่งผู้บริหารสถานีบริการน้ำมัน ปตท ถ.บางพลี-คลองขุด และร้านชินเชน สดจากสวน ยอมรับว่าปัจจุบัน คนไทยส่วนใหญ่เริ่มดูหันแลสุขภาพมากขึ้น หลังจากเปิดร้านชินเชน สดจากไร่ ไม่ถึงสัปดาห์มีลูกค้าเดินมาเลือกซื้อสินค้าของเกษตรกรที่นำมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่สินค้าที่จชำหน่ายในร้านชินเซน สดจากสวน จะเน้นสินค้าสดจากสวน สินค้าเกษตรอินทรีย์ และสินค้า organic อาทิชาดาวอินคา จากไร่กัญญารัฐ ภูเขียว , แปรงสีฟันไม้ไผ่ , จมูกข้าวกล้อง ที่มีสารอาหารกาบาสูง , หญ้าไผ่น้ำกลั่น , น้ำย่านางกลั่น ช่วยในเรื่องดับพิษร้อนขับปัสสวะและฟื้นฟูเซลล์เลือดได้ดี และน้ำนยาบ้วนปากจากข่อย ที่กลืนได้ทำให้ลมให้ใจสดชื่นไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย , สมุนไพรสระผม ปราศจากสารเคมีไม่ทำลายเส้นผม และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ยังมีผลผลิตทางการเกษตรสดจากสวนอย่างมัคคุด ลองกอง สัปปะรด ข้าวโพด ผักสลัดสด และผลไม้อื่นๆ ปลอดสารอีกมากมาย ด้วยการรวบรวมสินค้าเกษตรกรสดจากสวน สินค้าเกษตรอินทรีย์ และสินค้า organic ทำให้ลูกค้าที่รักสุขภาพ ต่างบอกต่อปากต่อปากจนได้รับกระแสตอบรับที่ดี ทางร้านชินเซน สดจาดสวน รู้สึกภูมิใจที่ได้เปิดพื้นที่ต่อยอดสินค้าเกษตรกรไทย และต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกคน และหวังอย่างยิ่งคนไทยจะอุดหนุนของไทย ภูมิปัญญาไทย ที่ไม่แพ้สินค้าอินเตอร์แบนด์

ภาพ- ข่าว / ผู้สื่อข่าว RALANEWS ประจำจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram