สังคมคนเป็นข่าว

ตำรวจบางพลี เอาจริงรณรงค์ให้ประชาชนใช้ทางม้าลาย ลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน

130072562

ตำรวจ สภ.บางพลี เอาจริงรณรงค์ให้ประชาชนใช้ทางม้าลาย ลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ย่านพื้นที่เศรษฐกิจ หลังสำรวจเกิดอุบัติเหตุกับคนข้ามถนนสายหลักเยอะ จัดโครงการรณรงค์ข้ามถนนทางคนข้าม ตำรวจภูธรภาค 1 ขึ้น

ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ ตรงทางม้าลายหน้าหมู่บ้านยางพลีนครและตลาดสดกุนชร ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ. โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางพลี นำเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ร่วมโครงการรณรงค์ข้ามถนนทางคนข้าม ตำรวจภูธรภาค 1

เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและลดการเกิดอุบัติเหตุของประชาชนในการข้ามถนนในถนนสายหลักโดยเฉพาะย่านพื้นที่เศรษฐกิจ ในพื้นที่ โดยมี พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชุมชน นักเรียน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าร่วมเปิดผดครงการและเดินรณรงค์ แจกแผ่นพับใบปลิว ให้กับผู้สัญจรไปมาอีกด้วย

พ.ต.อ. โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางพลี เผยว่าโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 1 เร่งเห็นความสำคัญและความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน กิจกรรมนอกจากจะรณรงค์ให้ประขาชนข้ามถนนในทางข้ามหรือทางม้าลาย แล้วยังเป็นแบบอย่างในการสร้างจิตสำนึกความมีน้ำใจในการใช้รถใช้ถนนระหว่างคนข้ามถนนและผู้ใช้รถต้องไม่จอดทับทางม้าลาย ซึ่งจุดนี้ถือว่าเป็นจุดแรกในการนำร่อง และจะขยายโครงการในพื้นที่เศรษฐกิจ ในเขต สภ.บางพลี ต่อไป

ณรงค์เดช ปันเจริญ/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram