สังคมคนเป็นข่าว

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ  เป็นประธาน ในพิธีรับมอบตำแหน่ง ประธานและกรรมการ มูลนิธิโรงเรียนป้วยฮ้้ว (รุ่นที่ 22)

30072562-3

 

 

ที่ห้องประชุมโรงเรียนป้วยฮั้ว ถ.สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ให้เกียรติมาเป็นประธาน ในพิธีรับมอบตำแหน่ง ประธานและกรรมการ มูลนิธิโรงเรียนป้วยฮั้ว (รุ่นที่ 22) พร้อมมอบเกียรติบัตร ให้กับประธานกิติมศักดิ์ถาวร ,ประธานกิติมศักดิ์ ,ที่ปรึกษา ,รองประธานคณะกรรมการ ตลอดจน คณะทำงาน และคณะกรรมการมูลนิธิโรงเรียนป้วยฮั้ว รุ่นที่ 22 โดยมี นางศศิวิมล อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ นางรัชนี ศรีศิลป์ นายกสมาคมโรงเรียนสอนภาษาจีนแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะครู บุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนป้วยฮั้ว และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพียง

โดยบรรยากาศภายในพิธิ นายมังกร พงษ์ผจญ ประธานมูลนิธิโรงเรียนป้วยฮ้ัว (รุ่นที่ 21) ซึ่งหมดวาระ ได้ขึ้นมอบตราตั้งมูลนิธิฯ ให้กับประธานมูลนิธิโรงเรียนป้วยฮั้ว คนใหม่ ได้แก่ นายบุญเอี่ยม เตชะสำราญ ประธานมูลนิธิโรงเรียนป้วยฮั้ว รุ่นที่ 22 พร้อมกล่าว อำลาตำแหน่งประธานกรรมการมูลนิธิโรงเรียนป้วยฮั้ว จากนั้น นายบุญเอี่ยม เตชะสำราญ ประธานมูลนิธิโรงเรียนป้วยฮั้ว รุ่นที่ 22 ได้กล่าวตอบรับตำแหน่งประธานฯ และกล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนา ต่อนโยบายของตน มี 5 ข้อ ดังนี้ 1. โรงเรียนต้องสะอาด 2. โรงเรียนต้องสะดวก 3. โรงเรียนสบาย 4. โรงเรียนต้องมีความร่มรื่น 5. คูณครูต้องฝึกทักษะการเรียนรู้ให้กับนักเรียน และจะมีการขยายชั้นเรียนต่อ ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 อีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ยังได้กล่าว เเสดงความชื่นชมยินดี กับประธานฯ และคณะกรรมการที่ผ่านการเลือกตั้ง และมีความตั้งใจที่จะเข้ามาทำงานให้กับมูลนิธิฯ ด้วยความเสียสละ โดยไม่คิดถึงความเหน็ดเหนื่อย ขอให้ภารกิจที่ตั้งใจจะทำ ให้บรรรุผลสำเร็จด้วยดีทุกประการ สำหรับการจัดพิธีรับมอบตำแหน่งประธานและกรรมการมูลนิธิโรงเรียนป้วยฮั้ว ในครั้งนี้ มีวัตุถุประสงค์ เพื่อเป็นสักขีพยาน ในการรับมอบตำแหน่งประธานและกรรมการมูลนิธิโรงเรียนป้วยฮั้ว รุ่นที่ 22 พร้อมทั้ง รับฟังนโยบายการบริหารโรงเรียนขอบประธานและกรรมการฯ รุ่นที่ 22 ตลอดจนเป็นการพบปะสังสรรค์ ระหว่างคณะกรรมการฯ ชุดเก่าและชุดใหม่ อีกด้วย

มงคล ศรีวะสุทธิ์/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram