สังคมคนเป็นข่าว

ญาตินำร่างสาวจุดน้ำมันเผาตัวเองประกอบพิธีศาสนา

31072562-3

ญาตินำร่างไร้วิญญาณสาวจุดน้ำมันเผาตนเองมาประกอบพิธีทางศาสนา บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า แม่ผู้ตายเผยผู้ตายป่วยป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 เดือน เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องของธุรกิจค้าขาย จนติดหนี้ติดสิน ส่วนสาเหตุเรื่องความรักไม่น่าใช่ เพราะที่ผ่านมาอดีตสามี เมื่อรู้ว่าลูกสาวป่วย ก็ยังพาน้องมีนไปรักษา และพยายามให้กินยาตามอาการ

จากกรณีที่ น.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ หรือ มีน อายุ 33 ปี ที่ใช้น้ำมันราดตัวก่อนจุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น เมื่อช่วงเช้า (30 ก.ค. 62 ) ที่บ้านของยาย เลขที่ 152/5 ถ.วรรณยิ่ง ภายในซอยสุจิน ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ก่อนส่งต่อยังโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อทำการรักษา

กระทั่ง และล่าสุดช่วงเช้า วันนี้ ( 31 ก.ค. 62 ) น.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ หรือ มีน ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลชลบุรี ก่อนที่ญาติของน้องมีน จะติดต่อทำเรื่องขอรับศพเพื่อนำกลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันนี้ ร่างของน.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ หรือ มีน ได้มาถึงยังศาลาการเปรียญวัดแหลมใต้ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างโศกเศร้า ญาติพี่น้อง ตลอดจนสามีของน้องมีน ได้เตรียมสถานที่พอนำร่างของ น.ส.พัชราภรณ์ ใส่ภายในโรงเย็นโดยไม่มีการรถน้ำศพ ส่วนการสวดพระอภิธรรมศพ จะสวดในเวลา 20.00 น. ของทุกคืน เป็นเวลา 5 คืน และจะทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 5 สิงหาคม ในเวลา 16.00 น.

นางบัณพร คูประเสริฐ อายุ 52 ปี แม่ของน้องมีน เปิดเผยว่า ลูกสาวมีอาการเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาได้ประมาณ 2 เดือนกว่า หลังจากก่อนหน้านี้มีธุรกิจจากการขายเสื้อผ้า และอาหารเสริมจนเลิกขาย จนเป็นหนี้เป็นสินจากการหยิบยืมเงินจากเพื่อนมา จนถูกทวงถาม เพราะของที่ขายในออนไลน์นั้นขายไม่ดีเหมือนก่อน จนเพื่อนที่เคยคบกันต่างก็ตีตัวออกห่าง จนเริ่มเก็บตัวเครียดไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร ส่วนปัญหาเรื่องความรักนั้น แม่เชื่อว่าไม่ใช่ เพราะ นายสำราญ เที่ยงพิมล สามีที่มีลูกด้วยกันนั้นก็ได้เลิกรากันไปได้นานพอสมควร แต่เมื่ออดีตสามีรู้ว่าลูกสาวป่วย ก็จะแวะเวียนพาไปรักษาอาการของน้องมีนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทั้ง 2 ก็ยังคุยกันปกติ ซึ่งปกติแล้วน้องมีนเป็นคนร่าเริง สดใส ก่อนจะมาประสบเรื่องราวดังกล่าว ที่ผ่านในช่วงหลัง น้องมีน พยายามที่จะทำร้ายตัวเองอยู่หลายครั้ง แต่คนที่บ้านก็ช่วยหรือห้ามเอาไว้ ไม่คิดว่าครั้งนี้ลูกสาวจะทำอีก แต่ถึงอย่างไร ถ้ามีนได้ยินก็อยากจะบอกว่าขอให้ลุกไปสู่สุคติ แม่นั้นก็รักลูก เกิดชาติหน้าก็ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีกและฝากถึงลูกๆที่มีความคิดทำร้ายตัวเองให้คิดถึงหน้าพ่อแม่ให้มากๆเพราะเลี้ยงมาก็จะโตได้ก็ใช้เวลานานและแม่ทุกๆคนก็รักลูกมากๆ

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram