สังคมคนเป็นข่าว

สาวน้อยท้องแก่ ร้องทุกข์หลังเตือนสามีขับรถ จยย ดีๆ แต่กลับถูกทำร้ายจนปากแตกจมูกเบี้ยว

02082562-4


เคราะห์ซ้ำกรรมซัด สาวน้อยท้องแก่ ย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวของเราหลังถูกสามี ไม่พอใจหลังที่เตือนให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดีๆ เพราะห่วงลูกในท้องที่กำหนดคลอด 16 สิงหาคมนี้ แต่กลับถูกตีและต่อยที่ใบหน้าจนปากแตกบวม จมูกเบี้ยว เผยพ่อแม่ตนเองไม่ยอมให้เข้ามากราบขอโทษ และขอให้เลิกดื่มของมึนเมา เพราะดื่มที่ไรมักเป็นแบบนี้ เพราะไม่ยากถูกทำร้ายแบบนี้อีก

 

ด.ญ. A อายุ 14 ปี เดินทางเข้าพบผู้สื่อข่าวด้วยสภาพหน้าตาบวมช้ำ หลังถูกสามีนายสาโรจน์ ทองดอนเหมือน อายุ 34 ปี ( หน่อย ) ทำร้ายร่างกายเมื่อช่วง 23.00 น. ของวันที่ 1 ส.ค. 62 ฉลองวันสตรีไทย โดย ด.ญ.A เผยว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นเพราะได้นั่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไปกับสามีเพื่อไปหารุ่นน้องที่ถนนหลังวัดหนามแดง จากโครงการเอื้ออาทรขจรวิทย์ เขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ถึงแม้จะปฏิเสธก็ตามแต่สามีให้ไปด้วย เมื่อเวลา 23.00 น. จนกลางทางขากลับปากซอยขจรวิทย์ จึงได้บอกสามีว่าขับขี่รถจักรยานยนต์เบาๆหน่อย เด่วหล่นจากรถและแท้งลูก ทำให้สามีจอดรถและลงมาตบและต่อย จนคนที่อยู่ใกล้ๆ ทั้งร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านอื่นๆ ต้องมาห้าม จนสามีต้องรีบขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

หลังจากนั้นไม่รู้จะไปหาใครจึงตัดสินใจเดินทางหาป้า ที่ซอยข้างมหาวิทยาลัยหัวเฉียว เพื่อพักรักษาอาการบาดเจ็บแต่ไม่กล้าทานยา กลัวว่าจะเป็นอันตรายต่อลูกในท้อง ป้าไม่ยอมที่หลานถูกทำร้ายแบบนี้จึงโทรหาพ่อแม่ ด.ญ.A ก่อนที่จะมีข้อสรุปให้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เอาผิดเรื่องทำร้ายร่างกาย
ด.ญ.A ยอมรับว่ารักสามี แต่ทำร้ายกันขนาดนี้ก็ทนไม่ได้ ปกติแฟนเป็นคนนิ่งๆ และเป็นคนดี แต่ดื่มเหล้ามักจะเป็นแบบนี้เสมอ

แต่ครั้งนี้รุนแรงเกินไป จนครอบครัวสุดทน ทั้งนี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของคดีเพราะหนูเจ็บทั้งตัวและใจ และสงสารลูกในท้องที่กำลังจะคลอดออกมาในวันที่ 16 กค 62 ที่จะถึงนี้

ภาพ – ข่าว / ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram