ข่าวกีฬา

สีสันกีฬาสีนาคราชเกมส์ “ Wonderful Thailand แดนมหัศจรรย์ ”

02082562-6

โรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จัดแข่งขันกีฬาสีนาคราชเกมส์ “ Wonderful Thailand แดนมหัศจรรย์ ” เพื่อให้นักเรียนมีน้ำใจนักกีฬาและกล้าคิดกล้าทำกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องสมเป็นคนรุ่นใหม่อนาคตของชาติ
ณ โรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

นายกิตติศักดิ์ ชาญอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 6 พร้อมด้วย ดร.ภูมิสิษย์ สุคนธวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนป้อมนาคราชการสวาทยานนท์ , กรรมการสถานศึกษา และ น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ เขต 7 สมุทรปราการ ร่วมกันเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน นาคราชเกมส์ ประจำปีการศึกษา 2562 ในแนวคิด “ Wonderful Thailand แดนมหัศจรรย์ ”

โดยพิธีเปิดได้ให้ทางประธาน ใช้นวม ต่อยกำแพงก่อนที่จะขึ้นชื่องาน ก่อนที่จะชมขบวนพาเลทความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียนทั้ง 4 สีมีสีแดงป้อมประโคมชัย สีเขียวป้อมคงกะพัน สีน้ำเงินป้อมนารายณ์กางกรและสีเหลืองป้อมพระจุลจอมเกล้า
ดร.ภูมิสิษย์ สุคนธวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนป้อมนาคราชการสวาทยานนท์ เผยว่าการแข่งขันกีฬาภายใน นาคราชเกมส์ ประจำปีการศึกษา 2562 ได้จัดขึ้นรวม 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2562

ซึ่งที่จะได้นอกจากการมีน้ำใจนักกีฬาแล้วนักเรียนจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์ความคิด ในการนำเสนอสีสันขบวนพาเหรด กองเชียร์ ให้ตรงกับแนวคิดในปีนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าทุกสี จัดเต็มทั้งชุดทั้งการตกแต่งขบวนกันอย่างไม่ยอมใครกันเลยทีเดียว ทำหนาคราชเกมส์ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอีกปี ในการจัดการแข่งขัน

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram