สังคมคนเป็นข่าว

อำเภอพระประแดง สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอพระประแดง ร่วมจัดกิจกรรมรณรงค์หารายได้ช่วยเหลือเด็กยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่

04082562

อำเภอพระประแดง สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอพระประแดง ร่วมจัดกิจกรรมรณรงค์หารายได้ช่วยเหลือเด็กยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ สามารถเข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงทีและรวดเร็ว

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ หอประชุมโรงเรียนราชประชาสมาสัยฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์ ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผวจ.สมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมรณรงค์หารายได้ช่วยเหลือเด็กยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

โดยการจัดงานในครั้งนี้เพื่อหารายได้ มาเป็นค่าใช้จ่ายช่วยเหลือเด็กยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ อ.พระประแดง เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน ผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบภัยพิบัตสามารถให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงทีและรวดเร็วในการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้น

ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งประกอบด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ รับประทานอาหารร่วมกัน และร่วมร้องเพลงการกุศลจากแขกผู้มีเกียรติในงาน การแสดงจากนักเรียนโรงเรียนราชประชาสมาสัยฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อก่อให้เกิดพลังความรักความสามัคคีร่วมกันให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้

โดยภายในงานมี นางศศิวิมล อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ, นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์, นายธฤต สำราญเวทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ, นายวิษณุพงษ์ สงวนสัจพงษ์ นายอำเภอพระประแดง คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ,กิ่งกาชาดอำเภอพระประแดง ,น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการเขต 7, ดร.กุลชร มีสัมฤทธิ์ส.อบจ.สมุทรปราการ ,

นายประเสริฐ วชิรเขื่อนขันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองพระประแดง, นายวัชระ เติมวรรธนภัทร์ นายก อบต.ทรงคนอง,นายสมปอง รัศมิทัต กำนันตำบลบางยอ,นายไพศาล เติมวรรธนภัทร์ กำนันตำบลทรงคนอง,นายวันชัย ใจเที่ยง พร้อมคณะกรรมการบริหารและสมาชิกสโมสรโรตารีพระสมุทรเจดีย์ ภาค 3330 โรตารีสากล กลุ่มพ่อค้าประชาชน นักธุรกิจ และผู้นำชุมชน มาร่วมงานเพื่อให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจากพิธีกรมากความสามารถ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ มาเป็นพิธีกรและร่วมร้องเพลงหารายได้ภายในงานอีกด้วย

รุ่งธรรม ยอดพล ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram