สังคมคนเป็นข่าว

รองผู้การภาค 1 ลงพื้นที่จังหวัดอ่างทอง เน้นย้ำให้ตำรวจดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนอย่างเต็มที่หลังป่วนกรุงหลายจุด

05082562-4

วันที่ 5 ส.ค. 62 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 และ คุณนฤมล บัวรับพร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธร ภาค 1 พร้อมคณะชมรมแม่บ้านตำรวจภูธร ภาค 1 เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สภ.สีบัวทอง ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง โดยมี พลตำรวจตรี สุศักดิ์ ปรักกมะกุล, ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง พร้อมคณะนายตำรวจ ให้การต้อนรับ

 

จากนั้นพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 และ คุณนฤมล บัวรับพร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธร ภาค 1 ได้มอบสิ่งของให้กับข้าราชการตำรวจ พร้อมทั้งได้มอบทุนการศึกษาของ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด แก่บุตร – ธิดา ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง และได้มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ให้แก่ข้าราชการตำรวจ โดยเน้นย้ำให้ข้าราชการตำรวจปฎิบัติถึงอุดมคติ 9 ประการ ตลอดจนให้ข้าราชการตำรวจดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนอย่างเต็มที่

สถานีตำรวจภูธรสีบัวทอง เดิมเป็นที่พักสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรแสวงหา ที่มีพื้นที่เป็นป่า และมีสัตว์ชุกชุม พื้นที่ทุรกันดาร การคมนาคมไม่สะดวก เป็นที่หลบซ่อนของโจรผู้ร้ายต่างถิ่น ต่อมาปี 2510 ได้ยกฐานะเป็นสถานีตำรวจภูธรตำบลสีบัวทอง ปัจจุบันมีนายตำรวจสัญญาบัตร 9 นาย นายตำรวจชั้นประทวน 15 นาย รวม 24 นาย รับผิดชอบพื้นที่ตำบลสีบัวทอง และตำบลวังน้ำเย็น รวม 77.03 ตารางกิโลเมตร

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ /ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram