สังคมคนเป็นข่าว

มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ จัดงานวันทิ้งกระจาดประจำปี ตามพิธีทางศาสนา เพื่อุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้ล่วงรับไปแล้ว โดยในพิธีมีการแจกข้าวสารอาหารแห้งและเปิดโรงทานให้ครอบครัวผู้ยากไร้

06082562-9

ที่ มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมืองฯสมุทรปราการ นายธนกฤต ปิยสิรินันท์ ประทานมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการมูลนิธิฯ และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ ได้จัดงานวันทิ้งกระจาดประจำปี 2562 ตามพิธีทางศาสนา เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้ล่วงรับไปแล้ว ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2562

โดยบรรยากาศในช่วงเช้าของวันที่ 6 สิงหาคม 2562 มีการจัดพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง ถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้น เป็นพิธีเปิดโรงทาน กว่า 30 ซุ้ม เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงาน ครอบครัวผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับประทานอาหารร่วมกัน โดยมี พลเอก บุญเกิด วาดวารี ประธานชมรมชาวสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ สมาชิกกลุ่ม 80 ฅน ปากน้ำ เข้าร่วมพิธี

ต่อมา ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมาเป็นประธาน ประกอบพิธีอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้ล่วงลับไปแล้ว โดยมี นางศศิวิมล อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพียง

และในช่วงบ่าย ทางมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ ได้จัดพิธีแจกข้าวสาร อาหารแห้ง กว่า 3,000 ถุง ให้แก่ผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส โดยมี นายอัครวัฒน์ อัศวเหม สส.จังหวัดสมุทรปราการ เขต 1 เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย สมาชิกสภา อบจ.สมุทรปราการ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ เข้าร่วมพิธี

รุ่งธรรม  ยอดพล/ผุ้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram