สังคมคนเป็นข่าว

เด็กหญิง 14 ปีหายตัวลึกลับในป่า หลายคนเชื่อไม่ได้หายตัวไปหลังพบว่าติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารได้

15082562-5

วันที่ 15 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.50 น.ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูล ว่า ด.ญ. บี( นามสมมติ ) อยู่บ้านเลขที่ 150 ม.1 ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูล ได้หายตัวไปในป่าบนเขาบ้านทุ่งไหม้ ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 20.00 น.ขณะนี้ยังไม่พบตัว

ทางอำเภอได้ประสานระดมหน่วยกำลังเข้าไปค้นหาแล้ว ทั้ง ตำรวจ ทหาร อส. ชาวบ้าน หน่วยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร สตูล ล่าสุดถึงขณะนี้ยังอยู่ระหว่างดำเนินการหา แต่ยังไม่พบตัวเด็ก เพื่อค้นหาเด็กที่หายตัวไปในป่าเขาล้อมแบบปูพรมโดยใช้กำลัง 100 กว่านายแล้ว

แต่ยังไม่พบตัวเด็ก ซึ่งมีข้อสงสัยว่า เด็กอาจไม่ได้ติดอยู่ในป่าเขาเพราะ สามารถติดต่อสื่อสารทางไลน์ได้แต่โทรไปไม่รับสาย ขณะนี้ทาง สภ.เขาขาว อยู่ระหว่างขออนุมัติเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์จากดีแทคประเมินสถานการณ์แล้ว การหายตัวของเด็กค่อนข้างมีพิรุธ ดังนี้

.การหายตัวไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 20.00 น.ซึ่งป่าเขาไม่ใช่สถานที่ที่เด็กผู้หญิงต้องไปในยามวิกาล และแจ้งการหายตัววันที่ 15 สิงหาคม 2562 เวลา 13.50 น.ซึ่งควรแจ้งการหายตัวตั้งแต่คืนวันที่หาย และสามารถติดต่อสื่อสารได้ทางไลน์เป็นระยะ แต่โทรไปกลับไม่รับประเมินสถานการณ์แล้ว การหายตัวของเด็กค่อนข้างมีพิรุธ ดังนี้

1.การหายตัวไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 20.00 น.ซึ่งป่าเขาไม่ใช่สถานที่ที่เด็กผู้หญิงต้องไปในยามวิกาล และแจ้งการหายตัววันที่ 15 สิงหาคม 2562 เวลา 13.50 น.ซึ่งควรแจ้งการหายตัวตั้งแต่คืนวันที่หาย 2.สามารถติดต่อสื่อสารได้ทางไลน์เป็นระยะ แต่โทรไปกลับไม่รับ
3.ผู้ปกครอง(มารดา)ไม่ให้ข้อมูลรายละเอียด 4.ข้อมูลทางไลน์ไม่ยอมแจ้งตำแหน่งที่อยู่ที่ชัดเจนทั้งที่สามารถถ่ายรูปตำแหน่ง ที่อยู่ส่งทางไลน์ได้ แต่ไม่ทำจะอย่างไรก็ตามทีมค้นหา จะยังคงทำการค้นหาอย่างต่อเนื่องจนกว่า จะสามารถตรวจสอบยืนยันที่อยู่ที่แน่ชัดครับแจ้งความลงประจำวันคดีเพื่อขออนุมัติสัญญาณโทรศัพท์จากดีแทค

สอบถามข้อมูลชาวบ้านในพื้นที่ เชื่อว่าเด็กไม่ได้อยู่ในป่า แต่ไปกับแฟนครับอยู่ระหว่างตรวจสอบตำแหน่งที่อยู่ของเด็กโดยผ่านสัณญาณมือถือเครือข่ายดีแทคอีกครั้ง แต่เพื่อความแน่ชัด สำหรับการค้นหายังคงต้องหาเรื่อยๆอยู่ในขณะนี้ ถึงแม้จะไม่เจอตัวก็ตาม

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสตูล

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram