สังคมคนเป็นข่าว

การท่องเที่ยวฯให้ เรือ บ.แม่โขง เดลต้า ได้มาตรฐานศักยภาพดีเด่น

01092562-2

บริษัทแม่โขง เดลต้า ทราเวล เอเยนซี่ จังหวัดเชียงราย ได้ผ่านการประเมินจากกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เป็นบริษัทเดินเรือท่องเที่ยวซึ่งมีศักยภาพดีเด่น สามารถบริหารงานการเดินเรือท่องเที่ยวได้มาตรฐานครบถ้วนตามระเบียบของทางราชการ มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชีวิตผู้โดยสาร สร้างสรรค์

ดำเนินงานท่องเที่ยวเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและชุมชน เหมาะสมได้รับเครื่องหมายมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย สาขาเรือรับจ้างเพื่อการท่องเที่ยว ประจำปี 2562 อันนับเป็นปีที่ 4 ซึ่งทางบริษัทแม่โขงเดลต้าฯได้รับการรับรองว่าเป็นบริษัทซึ่งดำเนินกิจการเดินเรือท่องเที่ยวที่มีมาตรฐานสูงสุดในเส้นทางการท่องเที่ยวทางน้ำในแม่น้ำโขงตอนบน ซึ่งเป็นเส้นทางซึ่งเชื่อมการเดินเรือจากภาคเหนือสุดของประเทศไทยไปสู่เขตปกครองตนเองชรชาติไตสิบสองปันนา ของมณฑลยูนนานสปป.จีน และสู่เมืองมรดกโลก หลวงพระบาง ของ สปป ลาว

ฝูงเรือของ.บ.แม่โขง เดลต้า ประกอบด้วย
เรือ 3 ลำคือ

1)เรือ แม่โขง เดลต้า
2)เรือกาสะลองคำ 1
3)เรือกาสะลองคำ 2

เรือทุกลำได้ขึ้นทะเบียนเรือ กับกรมเจ้าท่า กระทรวงคมนาคม
โดยกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กำหนดจะจัดงานมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยประจำปี 2562 ให้แก่ผู้ประกอบการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อเป็นการยกย่องผู้ประกอบการท่องเที่ยวของไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล
ทั้งนี้งานจะจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพ โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานในพิธี

โดยบริษัทแม่โขง เดลต้า ทราเวล เอเยนซี่ จังหวัดเชียงราย พร้อมกับผู้ดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวสาขาต่างๆอีก 231 รายทั่วประเทศ จะได้เข้าร่วมในงานพิธีรับมอบมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยประจำปี 2562 ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดเชียงราย

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram