สังคมคนเป็นข่าว

Big C บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ จัดฉลองครบรอบ 26 ปี

03092562-2

ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขา สุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
นายวิษณุพงษ์ สงวนสัจพงษ์ นายอำเภอพระประแดง พร้อมภรรยา นางสาวรัชนี สงวนสัจพงษ์ ร่วมเป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบ 26 ปี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุขสวัสดิ์

โดยมีนายสมชาติ สังข์แสงใส ผู้จัดการบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุขสวัสดิ์ พ้รอมเจ้าหน้าที่ และพนักงานให้การต้อนรับ
นายสมชาติ สังข์แสงใส กล่าวว่า บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ได้ดำเนินกิจการในธุรกิจค้าปลีก มาเป็นเวลา 26 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ.2536 ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 30.000 คน โดย 2 ปี ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหาร บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ผสานงานกับบริษัทในเคลือ บี เจ ซี นำโดยนายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีไฮเปอร์มาร์เก็ต กว่า 120 สาขา บิ๊กซีมาร์เก็ตกว่า 60 สาขา บิ๊กซีมินิ 600 สาขา ร้านยาเพียว 135 สาขา และในอนาคตกำลังเปิดตัว สโตร์ฟอร์แมตใหม่คิด บิ๊กซีฟู๊ดเพลส เน้นกลุ่มอาหารเปิด 24 ชั่วโมง พร้อมที่จะเปิดให้บริการที่สาขาสามย่าน มิตรทาวน์

ดังนั้น Big C บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ โดยชื่อของบิ๊กซี สะท้อนถึงปัจจัยที่เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ และเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จ
Big หมายถึง พื้ที่ขนาดใหญ่พร้อมด้วยการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ความหลากหลายของสินค้าที่คัดสรรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
C หมายถึง ลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนบิ๊กซีด้วยดีตลอดมา
ด้านวิสัยทัศน์ บิ๊กซี คือ เป็นห้างค้าปลีกของคนไทยที่อยู่ในใจชุมชน โดยยึดถือ ลูกค้าเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงาน ตามสโลแกน คือ ห้างคนไทย หัวใจ คือลูกค้า

จากการดำเนินงานมากกว่า 26 ปี ถึงวันนี้ได้ด้วย หัวใจของเราคือลูกค้า
26 ปีวันนี้ บิ๊กซี จึงขอขอบคุณลูกค้าและเรายังคงมุ้งมัน เพื่อเป็นห้างค้าปลีกของคนไทย หัวใจคือลูกค้า ต่อไป
ในโอกาสอันดี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้จัดฉลองครบรอบ 26 ปี โดยได้รับเกียรติจากนายวิษณุพงษ์ สงวนสัจพงษ์ นายอำเภอพระประแดง มาร่วมป็นประธานตัดเค็ก ปล่อยลูกโป่งหรรษา แจกทีวี 65 นิ้ว มูลค่า 32.990 บาท จำนวน 3 รางวัล พร้อมของรางวัลต่างๆอีกหลายรางวัล ในกับลูกค้า ห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุขสวัสดิ์ ครั้งนี้อีกด้วย

กิตติวัฒน์ พึ่งเขื่อนขันธ์/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram