สังคมคนเป็นข่าว

ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ภายในหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองประจำปี 2562

05092562-5

วันที่ 5 ก.ย.62 ที่สนามกีฬาโรงเรียนปาโมกวิทยาภูมิ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ภายในหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ประจำปี 2562 และชิงถ้วยรางวัลของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองพ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาสผกก.ฝอ.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการ โดยมี พ.ต.อ.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์,พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ,พ.ต.อ.บุญชนะพัฒน์ สกุลจารุมรรคา,พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พร้อม ผกก.ทุกสถานีฯ ข้าราชการตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ร่วมเปิดงาน

พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า การจัดแข่งขัน กีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ภายในหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง จัดขึ้นปีนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดและครอบครัวได้มีการพัฒนาทั้งทางร่างกายและจิตใจ ได้มีการออกกำลังกาย และเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ อันจะส่งผลให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพจิตดี มีความสามัคคีในหมู่คณะ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานในสังกัด และที่สำคัญจะได้มีความสามัคคีและความร่วมมือในหมู่คณะ ทำให้สามารถนำมาประกอบการพัฒนาในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดียิ่งและมีประสิทธิภาพอันเป็นผลดีต่องานราชการต่อไป

การแข่งขันในครั้งนี้ ขอให้ทุกทีมแข่งขันด้วยน้ำใจนักกีฬา ด้วยความสมัครสมาน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และขอชื่นชมยินดีเป็นอย่างยิ่ง คือการได้รับความร่วมมือจากข้าราชการตำรวจในสังกัดทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์/ผู้สื่อข่าวจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram