สังคมคนเป็นข่าว

สมาคมอุตสาหกรรมฟอกหนังไทย ร่วมกับ สมาคมหนังสัตว์ จัดพิธีทำบุญใหญ่ อุทิศบุญกุศลให้กับสรรพสัตว์ที่ใช้ในกิจกรรมฟอกหนัง

23092562-2

สมาคมอุตสาหกรรมฟอกหนังไทย ร่วมกับ สมาคมหนังสัตว์ บริษัทเขตประกอบการอุตสาหกรรมฟอกหนัง กม.30 จำกัด บริษัทเขตประกอบการอุตสาหกรรมฟอกหนัง กม.34 จำกัด จัดพิธีทำบุญใหญ่ อุทิศบุญกุศลให้กับสรรพสัตว์ที่ใช้ในกิจกรรมฟอกหนัง

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 62 นายอัครวัฒน์ อัศวเหม ส.ส.เขต1สมุทรปราการ พร้อมด้วยพลเอกบุญเกิด วาดวารี ประธานชมรมชาวสมุทรปราการ ร่วมเป็นประธานในพิธีทำบุญใหญ่ อุทิศบุญกุศลให้กับสรรพสัตว์ที่ใช้ในกิจกรรมฟอกหนัง

โดยมีนายเอนกพงศ์ คูณทรัพย์สิน นายกสมาคมหนังสัตว์ กล่าวรายงาน การทำบุญในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับสรรพสัตว์ที่ใช้ในกิจกรรมฟอกหนัง เพื่อนำเงินที่ได้จากการทำบุญจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ และเพื่อนำเงินมาร่วมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับทางโรงเรียน วัด ในถิ่นทุรกันดาร

โดยสมาคมหนังสัตว์ ได้ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมฟอกหนังไทย บริษัทเขตประกอบการอุตสาหกรรมฟอกหนัง กม.30 จำกัด บริษัทเขตประกอบการอุตสาหกรรมฟอกหนัง กม.34 จำกัด และผู้ประกอบการฟอกหนัง และบริษัทพันธมิตร เป็นการทำมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ

โดยได้รับเกียรติจาก นายธนกฤต ปิยสิรินันท์ ประธานมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ และคณะกรรมการ ผู้ประกอบการฟอกหนัง พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในงานอย่างคับคั่ง

รุ่งธรรม  ยอดพล ผู้สื่อข่าวRALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram