สังคมคนเป็นข่าว

ซับน้ำตาชาวอุบลฯ

25092562-3

นายชินพันธุ์ อภิเลิศธนาพงษ์ นายกเทศมนตรีเมืองปากน้ำสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายสมชัย สุขสกุลนี รองนายกเทศมนตรี , นายธงชัย ขำกฤษ เลขานายกเทศมนตรี ฯ , นายประสพโชค สว่างแจ้ง ประธานสภาเทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการ และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการและกลุ่มสร้างและพัฒนาเมืองปากน้ำ

รวมพลังธารน้ำใจจากพ่อค้าประชาชนในพื้นที่ ที่ได้ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ( น้ำท่วม ) ซับน้ำตาชาวจังหวัดอุบลราชธานี โดยกิจกรรมดังกล่าวยังได้การสนับสนุนจากพระครูวิฑูรกิจจาทร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดหนามแดง นำสิ่งของจากญาติโยมที่ร่วมทำบุญมาสมทบในการช่วยเหลือชาวจังหวัดอุบลราชธานี รวมถึงพี่น้องชมรมชาวอีสานเทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการในครั้งนี้อีกด้วย จนทำให้เครื่องอุปโภคบริโภค เต็มรถบรรทุกพ่วงทันทีก่อนที่จะร่วมกันปล่อยคาราวานช่วยเหลืออย่างยิ่งใหญ่

โดยในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ นายชินพันธุ์ อภิเลิศธนาพงษ์ นายกเทศมนตรีเมืองปากน้ำสมุทรปราการ กล่าวว่าหลังจากที่เปิดรับการช่วยเหลือ พบว่าประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการ ต่างมีน้ำใจช่วยกันคนละนิดละหน่อย จนทำให้กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดและหลังจากที่กลุ่มสร้างและพัฒนาเมืองปากน้ำ ลงพื้นที่พบว่าชาวจังหวัดอุบลราชธานี เดือดร้อนจากอุทกภัย ทุกหลังคาเรือนไม่มีน้ำ ไม่มีไฟใช้และบางจุดการช่วยเหลือก็ยังเข้าไปไม่ทั่วถึง บางคนถึงกับหลั่งน้ำตาที่ได้รับการช่วยเหลือครั้งนี้ ทางตนเองก็ขอให้ทุกคนที่ร่วมกิจกรรมซับน้ำตาชาวอุบลราชธานี ในครั้งนี้มีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ่นไป

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram