ข่าวกีฬา

อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยร่วมงานเกษียณอายุราชการมาด๊าด ทองท้วม ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติไทยชาวอ่างทอง

26092562-2

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ก.ย. 62 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย สื่อมวลชนในท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ กำนันผู้ใหญ่ และนักฟุตบอลจากชมรมต่าง ๆ รวม 6 ทีม ร่วมการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ในงานเกษียณอายุราชการของนายมาด๊าด ทองท้วม ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอ่างทอง และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย นำโดยอาจารย์ชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภา ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน,ธันญา โพธิ์วิจิตร หรือเป็ดเชิญยิ้ม พร้อมด้วยเพื่อนอดีตทีมชาติไทยที่ร่วมเล่นฟุตบอลที่ผ่านมา ร่วมลงเล่นฟุตบอลด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งวันนี้มีทีมมาร่วมในงานเกษียณจำนวน 6 ทีม

ด้านนายปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า ซึ่งได้มาเตะฟุตบอลที่จังหวัดอ่างทอง ก็เนื่องในโอกาสงานเกษียณอายุราชการ ของ ผอ โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทอง และเป็นนักเตะทีมชาติไทย มาด๊าด ทองท้วม และถือว่าโชคดีที่ได้มีโอกาสร่วมเล่นฟุตบอลทีมชาติไทยสมัยที่เป็นนักบอลทีมชาติ ได้ร่วมเล่นฟุตบอลกับมาด๊าด ทองท้วม มาก็ร่วม 10 ปี และด้วยความอาลัยรักและรักกันมานาน และดีใจที่ได้มีนักเตะอดีตทีมชาติไทยมาร่วมเล่นกันมากมาย
นายธันญา หรือเป็ดเชิญยิ้ม ได้ขึ้นกล่าวอวยพรในการจัดงานเกษียณในครั้งนี้ว่า ตนเองรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ เพราะเมื่อก่อนตนเองก็เคยเล่นฟุตบอลกับมาด๊าด มาก่อนและก่อตั้งทีมขึ้นมา ตนเองรู้สึกดีใจซึ่งหวังว่ามาด๊าด ทองท้วม จะคงยังเล่นฟุตบอลต่อไปอีกเรื่อยๆและนำความรู้ ความสามารถที่มีมาพัฒนาบ้านเกิดของตนเองและของประเทศชาติต่อไป

ซึ่งนายมาด๊าด ได้กล่าวกับพี่น้องที่มาร่วมงาน ว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากที่ทุกคนมาร่วมงาน ที่ตนเองจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน นี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีได้ทุกวันนี้ ตนเองก็ได้มาจากการเล่นฟุตบอล ทั้งหน้าที่การงาน เพื่อน พี่น้อง ที่มาร่วมงานในวันนี้ ตนเองก็คงใช้ชีวิตปกติ ต่างคือไม่ต้องมาทำงาน แต่ก็จะเล่นฟุตบอลต่อไปจนกว่าร่างกายจะไม่ไหว ต้องขอบคุณน้องๆที่สำนักงานที่ช่วยกันทำงาน อย่างขยันขันแข็ง พี่ๆน้องนักฟุตบอลทีมชาติไทย และพี่น้องชมรมฟุตบอลในจังหวัดอ่างทอง ที่มาร่วมแข่งขันฟุตบอลในวันนี้

จากนั้นได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มาร่วมงานได้มอบดอกไม้ให้กับนายมาด๊าด ทองท้วม นำโดยนายชาญวิทย์ ผลชีวิน ผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายเป็นนักฟุตบอลอดีตทีมชาติไทย ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการมอบภาพกาตูน ล้อเลียนให้กับนายมาด๊าด ทองท้วม ซึ่งการจัดวันเกษียณอายุราชการของนายมาด๊าด วันนี้ เป็นไปอย่างกันเองและร่วมแข่งขันฟุตบอลอย่างสนุกสนาน

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram