สังคมคนเป็นข่าว

ชมรมชาวสมุทรปราการ และกลุ่ม 80 ฅนปากน้ำ ร่วมส่งมอบห้องน้ำ หลังใหม่ พร้อมมอบทุนการศึกษาในการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน และเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่น้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดนาคราช

28092562-3

นายกฤษ กิจสัจจา (มิสเตอร์เจฟฟี่) นักธุรกิจนำเข้าเครื่องจักรกล แม่พิมพ์ชิ้นส่วนอีเล็คทรอนิกส์ เสี่ยจอห์น นายอิทธิโชติ รักปลอด ผู้บริหารบริษัท รักษาความปลอดภัยโภคินฯ เป็นตัวแทนชมรมชาวสมุทรปราการ และกลุ่ม 80 ฅน ปากน้ำ เดินทางมายังโรงเรียนวัดนาคราช ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อสมุทรปราการ พร้อมสมาชิกกลุ่ม 80 ฅน ปากน้ำ เพื่อส่งมอบห้องน้ำ พร้อมทุนการศึกษาในการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนวัดนาคราช โดยมี นางสาวศศิวิมล อั๋งสกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดนาคราช และคณะครู นักเรียน ให้การตัอนรับ

สำหรับการส่งมอบห้องน้ำหลังใหม่ ให้กับนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล ของโรงเรียนวัดนาคนาช ในครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ทางชมรมชาวสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากสมาชิก ว่าห้องน้ำนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล ของโรงเรียนวัดนาคราช เกิดชำรุดทรุดโทรม สร้างปัญหา และอุปสรรคให้แก่น้องๆ นักเรียนชั้นอนุบาล และชั้นประถม ระหว่างเข้าห้องน้ำ ทางชมรมชาวสมุทรปราการ และกลุ่ม 80 ฅนปากน้ำ นำโดยพลเอกบุญเกิด วาดวารี ประธานชมรมชาวสมุทรปราการ และ พ.ต.อ. ภีมเดช สาระกูล รองผู้บังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 3 ประธานกลุ่ม 80 ฅนปากน้ำ พร้อมคณะกรรมการ และสมาชิก ได้เล็งเห็นความสำคัญ อยากให้เด็กนักเรียนได้รับสวัสดิการ และคุณภาพชีวิตที่ดี ทางชมรมฯ และกลุ่ม 80 ฅน ปากน้ำ จึงได้ร่วมกันบริจาคเงินจัดซื้อกระเบื้องปูพื้น และสร้างห้องน้ำหลังใหม่ ให้กับทางโรงเรียน ในครั้งนี้ขึ้น

นอกจากนี้ นายกฤษ กิจสัจจา (เจฟฟี่) ได้นำอาหารประเภท เฟรนช์ฟราย ไก่ KFC รวมทั้งขนมน้ำส้ม และผลไม้ มาจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับเด็กนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล และในระดับชั้นประถมศึกษา ตลอดจนคณะครู ได้รับประทานกันแบบจุใจ ทั้งนี้ ยังได้มอบเงินทุนการศึกษา จำนวน 12,000 บาท ในการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน ให้กับทางโรงเรียนอีกด้วย โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอิ่มอร่อย ทั้งผู้รับ และผู้ให้ต่างก็เต็มอิ่มไปด้วยความสุข

รุ่งธรรม ยอดพล ผู้สื่อข่าวRALANEWS สมุทรปราการ

 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram