ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวสีสันวาไรตี้

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอ่างทอง จัดกิจกรรมดินแดนประวัติศาสตร์พระดำหนักคำหยาด เดินตลาดย้อนยุค

29092562-3

 

วันที่ 28 ก.ย. 62 ณ พระตำหนักคำหยาด อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมดินแดนประวัติศาสตร์พระดำหนักคำหยาด เดินตลาดย้อนยุค โดยมีนายศักดิ์ชัย เสนาพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง เป็นผู้กล่าวรายงาน มีนายภราดร ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอ่างทอง ร่วมเปิดงาน และนอกจากนี้ยังมีศิลปินนักร้อง พลพล พลกองเส็ง , อรชร เชิญยิ้ม โดยภายในงานได้มีประชาชนได้เดินทางมาร่วมเปิดงานในครั้งนี้กันอย่างคึกคัก

นายศักดิ์ชัย เสนาพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า การจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอ่างทอง กิจกรรมดินแดนประวัติศาสตร์พระตำหนักคำหยาด เดินตลาดย้อนยุค เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงรุกให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยว เพิ่มกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดอ่างทอง ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศแห่งประวัติศาสตร์นำไปสู่การ ชิม ช๊อป ใช้ ท่องเที่ยวจังหวัดอ่างทองต่อไป

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram