สังคมคนเป็นข่าว

กลุ่มพี่น้องชาวพัทยาร่วมกิจกรรม เม้าท์บุรี ปันยิ้ม เต็มสุข ปี5 บริจาคเงินกว่า 6 หมื่นบาท พัฒนาโรงเรียนบ้านอีมุยจันทบุรี

02102562-6

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.62 กลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา นำโดย คุณวสันต์ สงวนถ้อยคำ (คุณอั้ม)
คุณธนัชพร วิศวจินดา (คุณเจี๊ยบ) คณพผู้บริหารร้านเม้าท์บุรี และพระนครฟินน์ พร้อมกลุ่มพี่น้องชาวพัทยา ร่วมกันจัดกิจกรรม “เม้าท์บุรี ปันยิ้ม เต็มสุข ปี5” ณ รร.บ้านอีมุย ม.8 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี โดยมี คุณราตรี ศรีโย ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครูและนักเรียนร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

สำหรับโครงการเม้าท์บุรี ปันยิ้ม เต็มสุข ปี5 นั้นเป็นโครงการที่ทางผู้บริหารร้านเม้าท์บุรีได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้นำเงินบริจาคจากลูกค้าที่มาใช้บริการมูลค่ากว่า 30,000 บาท และเงินทุนของกลุ่มผู้บริหารอีก 30,000 บาท รวมทั้งสิ้นกว่า 60,000 บาท ได้จัดทำการกุศลให้แก่โรงเรียนบ้านอีมุย

โดยในกิจกรรมนั้นแบ่งออกเป็น การเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียน การสร้างสนามเปตอง การสร้างฐานพระพุทธรูป การสร้างอ่างแปรงฟันสำหรับเด็กอนุบาล การมอบอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่นอีกจำนวน 10 ทุนด้วยกัน ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่คณะครูและนักเรียน รวมทั้งคณะทีมงานเป็นอีกมาก

สำหรับ รร.บ้านอีมุย ม.8 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนจำนวน 100 คน ระดับชั้นตั้งแต่ อนุบาล 1 ถึงประถม 6 ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา และต้องการการช่วยเหลือจากสังคม เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตของนักเรียนในชุมชนให้เติบโตเป็นบุคคลที่ดีในสังคมต่อไป

ผู้สื่อข่าวRALANEWS จันทบุรี

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram