ข่าวประชาสัมพันธ์

ถึงคิวชาวปากน้ำ สมุทรปราการ เฮ !! สวนนงนุชพัทยา เปิดให้เข้าชมสวนฟรี 1 เดือน เพียงแสดงบัตรประชาชน

04102562

 

ถึงคิวชาวปากน้ำ สมุทรปราการ เฮ !! สวนนงนุชพัทยา เปิดให้เข้าชมสวนฟรี 1 เดือน เพียงแสดงบัตรประชาชน พร้อมชมไดโนเสาร์กินเนื้อขนาด 9 เมตร อัลติสไปแน๊กซ์ เล็งช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย เทศ ขานรับ EEC.
นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เผยตามที่สวนนุงนุชได้เปิดโครงการเที่ยวฟรี 1 เดือนไม่จำกัดจำนวนครั้ง ให้ประชาชนที่มีภูมิลำเนาในจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทย เพียงแค่แสดงบัตรประจำตัวประชาชนตามภูมิลำเนาของจังหวัดนั้นๆ โดยก่อนหน้านี้เป็นคิวของจังหวัดฉะเชิงเทรา สุพรรณบุรี นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ปทุมธานี-สระบุรี-ลพบุรี สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาสในแต่ละรอบเดือน และในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้เป็นคิวของพี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการ เพียงแค่ท่านนำบัตรประชาชนตัวจริงมายืนยันหน้าจุดลงทะเบียน สามารถเข้าชมสวนสวยได้ทุกโซนกว่า 50 โซน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดระยะเวลากิจกรรม (ยกเว้นการแสดง) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2562 นี้

สำหรับการจัดโครงการ 1 จังหวัดเที่ยวฟรี 1 เดือน เพื่อรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล และเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายภายในสวนนงนุชพัทยา และสิ่งที่สวนนงนุชพัทยา ปรารถนาอย่างยิ่งก็คือ การที่ประชาชนในแต่ละจังหวัด จะสามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก

สำหรับสวนนงนุชพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสวนไม้ดอกไม้ประดับ พร้อมกับที่พัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องจัดเลี้ยงสัมมนา และการแสดงในโรงละครครบวงจร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,700 ไร่ บนถนนสุขุมวิท (ช่วงพัทยา-สัตหีบ) หมู่ 7 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2523 มีนักท่องเที่ยวเข้าชมไม่ต่ำกว่าวันละ 5,000 คน เปิด 8.00-18.00 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram