สังคมคนเป็นข่าว

พ่อเมืองปากน้ำ นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ เหล่ากาชาดจังหวัด ร่วมพิธีบวงสรวงเนื่องในงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์และงานกาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ประจำปี 62 พ่อเมืองแนะใช้รถไฟฟ้าเที่ยวงานประจำปี สะดวก ปลอดภัย

17102562-7

วันนี้ เวลา 08.30 น. นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีบวงสรวงเนื่องในงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์และงานกาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ประจำปี 2562 พร้อมด้วยนางศศิวิมล อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ หัวหน้าส่วนราชการ คณะเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ทหาร ตำรวจ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ ประชาชน เข้าร่วมพิธี ณ บริเวณหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ

หลังจากนั้นประธานในพิธี และผู้ร่วมพิธีได้ลงเรือข้ามฝั่งไปยังพระสมุทรเจดีย์ เพื่อร่วมประกอบพิธีบวงสรวงบริเวณหน้าองค์พระสมุทรเจดีย์อีกครั้งเพื่อความเป็นสิริมงคลในการจัดงาน ซึ่งงานในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-29 ตุลาคม 2562
ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดยังได้กล่าวเชิญชวนให้ประชาชนทั้งสมุทรปราการ และกรุงเทพฯ เดินทางมาเที่ยวงานโดยใช้รถไฟฟ้า เพราะจะสะดวกมาก ลงจากสถานีปากน้ำซึ่งอยู่ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ แล้วเดินเที่ยวงาน กลับก็กลับรถไฟฟ้าได้เลย ถือว่าเป็นจังหวัดแรกที่นั่งรถไฟฟ้าเที่ยวงานประจำปีเลยก็ว่าได้

รุ่งธรรม ยอดพล ผู้สื่อข่าวRALANEWS

 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram