สังคมคนเป็นข่าว

จิตอาสาร่วมพัฒนาปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดลำน้ำคูคลอง ถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

19102562-4

วันที่ 18 ต.ค. 62 นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดลำน้ำคูคลอง จังหวัดอ่างทอง ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ วัดสุทธาวาส ตำบลบางเสด็จ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง โดยมีจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ประชาชน ร่วมกิจกรรมทำความสะอาด ศาสนสถาน เก็บขยะ สิ่งปฏิกูล โดยรอบบริเวณวัดสุทธาวาส และกิจกรรม คนรักคลอง ไม่ทิ้ง ไม่เท ทุ่มทำความดี โดยนำเรือท้องแบน และเรือเจ็ทสกี จากมูลนิธิต่าง ๆ ร่วมกิจกรรมลงเก็บขยะ ผักตบชวา ในแม่น้ำเจ้าพระยา จากบริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เทศบาลตำบลป่าโมก ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก ไปถึงวัดสุทธาวาส ตำบลบางเสด็จ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว อีกทั้งเป็นการสืบสานปณิธานของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่จะมุ่งมั่นด้วยการทำความดี ด้วยหัวใจ และให้ประชาชนหน่วยงานราชการ ประชาชนจิตอาสา มีความรัก ความสามัคคี ได้รู้จักการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเป็นการทำนุบำรุงพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไป

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram