สังคมคนเป็นข่าว

จ๊ะ อาร์สยาม ควงหวานใจ แจ๊ค ธนพล พร้อม พ่อแม่ ทำบุญเป็นประธานทอดกฐินสามัคคีเพื่อสมทบทุนบูรณะซ่อมแซมศาลาการเปรียญวัดหัวตะพาน

20102562

 

วันที่ 19 ต.ค.62 ที่วัดหัวตะพาน ตำบลหัวตะพาน อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง นางสาว นงผณี มหาดไทย (จ๊ะ อาร์สยาม) นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางมาพร้อมกับ นายธนพล สัมมาพรต (แจ๊ค ธนพล ) นักร้องลูกทุ่ง และพ่อแม่ ของจ๊ะ อาร์สยาม เพื่อเป็นประธานในการทอดกฐินสามัคคีเพื่อสมทบทุนบูรณะซ่อมแซมศาลาการเปรียญวัดหัวตะพาน โดยมีชาวบ้านและประชาชนที่มาช่วยกันอย่างคึกคักโดยในการทอดกฐินสามัคคีเพื่อสมทบทุนบูรณะซ่อมแซมศาลาการเปรียญ ได้ยอดกฐิน 283,740 บาท

ด้านนางสาวนงผณี มหาดไทย ชื่อเล่น จ๊ะ หรือรู้จักกันดีในชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม ได้กล่าวว่า ในวันนี้ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ จ๊ะ ได้มาวัดหัวตะพาน มาเป็นประธานกฐิน ในครั้งแรกและปีแรก และปีต่อไปจะตั้งใจจะมาอีกและจะชวนพี่ๆศิลปินมาด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ได้เชิญใครมาเลย เพราะจ๊ะเองก็มาให้ทราบพิธีก่อน และทริปนี้ได้เรียกว่าทริปสำนึกรักบ้านเกิด เพราะจ๊ะเป็นคนอ่างทอง การที่ได้กลับบ้านนอกเราก็จะได้เห็นอะไรที่เป็นบุญใหญ่ บุญมหากุศลจริงๆ เพราะชาวบ้านที่มาร่วมก็มาทำด้วยใจที่บริสุทธิ์ และโรงทานได้เยอะมาก และปีหน้าก็จะเชิญ พี่ฝน ธนสุทร พี่ลูลู่ ลาล้า พี่ส้มเช้ง สามช่า และพี่บอล เชิญยิ้ม มาด้วยในปีหน้า

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผุ้สื่อข่าวRANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram