ข่าวประชาสัมพันธ์, อาหารและเครื่องดื่ม

เปิดโครงการ Otop เคลื่อนที่ OTOP Mobile และกิจกรมอาหารนำกิน ถิ่นอ่างทอง

26102562

 

วันที่ 25 ต.ค. 62 ที่บริเวณ ลานแสดงสิ้นค้าห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาอ่างทอง นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดโครงการ Otop เคลื่อนที่ OTOP Mobile และกิจกรรมอาหารน่ากิน ถิ่นอ่างทอง โดยภายในงานมีรองผู้ว่าราชการ หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และประชาชน ร่วมงาน โดยมี นายทินกร บุญงิน พัฒนาการจังหวัดอ่างทองเป็นคนกล่าวรายงาน

นายทินกร บุญเงิน พัฒนาการจังหวัดอ่างทอง ได้กล่าวว่า กรมการพัฒนาชุมชนแจ้งให้จังหวัดอ่างทองดำเนินโครงการ Otop เคลื่อนที่ OTOP Mobile โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ผลิตภัณฑ์ Otop ระดับ 1-3 ดาวกลุ่มปรับตัวสู่การพัฒนา(กลุ่มD)และผลิตภัณฑ์ Otop ในชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ที่ยังไม่ได้รับความนิยมจำหน่ายได้น้อยเกิดการรับรู้เป็นที่รู้จักจากคนภายนอกชุมชน และสามารถจำหน่ายได้ตามแหล่งท่องเที่ยวภายในจังหวัดหรือดำเนินการจำหน่ายควบคู่ไปกับตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้จังหวัดอ่างทองโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดจึงได้ร่วมกับ บริษัทอ่างทองโอทอปอินเตอร์ เทรดเดอร์ เครือข่าย Otop จังหวัดอ่างทองและห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาอ่างทอง ดำเนินโครงการ Otop เคลื่อนที่ OTOP MObile และกิจกรรมอาหารนำกิน ถิ่นอ่างทองขึ้น ในระหว่างวันที่ ๒๔-๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๒โดยไม่ใช้งบประมาณของทางราชการ

และมีผู้ประกอบการเข้าร่วมจำหน่ายจำนวน 38 ร้านค้าแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก กิจกรรมอาหารน่ากินถิ่นอ่างทอง อยู่บริเวณด้านในห้างบิ๊กซี จำนวน 18 ร้านค้าและตามโครงการ OTOP เคลื่อนที่ (OTOP Mobile)อยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าห้างบิ๊กซี จำนวน 20 ร้านค้า เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ผลิตผู้ประกอบการ Otop ที่เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าต่อไป

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram