ข่าวกีฬา

ฉะเชิงเทรา ร่วมวิ่งคับคั่ง 3 ทศวรรษ Ben2 Fun Run

30112562-2

ชาวแปดริ้วจำนวนมากร่วมงานวิ่งเพื่อการกุศล “3 ทศวรรษ Ben2 Fun Run ครั้งที่ 1″หารายได้สมทบทุนให้ รร.เบญจมราชรังสฤษฎิ์2และส่งเสริมการออกกำลังกายเอสุขภาพที่ดีห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 พ.ย. ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในการเปิดการวิ่งเพื่อการกุศล 3 ทศวรรษ Ben2 Fun Run ครั้งที่ 1 ระยะทาง 5 กิโลเมตร ที่จัดขึ้นโดย รร.เบญจมราชรังสฤษฎิ์2 ร่วมกับเครือข่ายผู้ปกครองและครู หารายได้เพื่อใช้ในการพัฒนาการศึกษาของโรงเรียน โดยมี น.ส.สุพิชฌาย์ เจริญรักษ์ ผอ.โรงเรียน นายวิชิต อ่องละออ ประธานกรรมการสถานศึกษา นายธาณินทร์ธาร ธราพร ประธานเครือข่ายผู้ปกครองและครู และคณะกรรมการจัดงานให้การต้อนรับ ณ ลานเอนกประสงค์ รร.เบญจมราชรังสฤษฎิ์2 อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 700 คน

สำหรับ กิจกรรมนี้เป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย ให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี ด้วยการเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ 5 กิโลเมตร ชาย หญิง รุ่นอายุไม่เกิน15ปี และรุ่นประชาชนทั่วไปไม่จำกัดอายุ ค่าสมัครคนละ 500 บาท โดยผู้เข้าแข่งขัน 5 คนแรกในแต่ละรุ่น จะได้รับถ้วยรางวัล และทุกคนจะต้องวิ่งผ่าน จุดเช็คพ้อยท์ทุกจุดจนเข้าเส้นชัย จึงจะได้รับเหรียญที่ระลึก นอกจากนี้ในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ได้มีการจัดงานพบปะสังสรรค์ “คืนสู่เหย้า ย้อนวันวานชาวเบญ2” เพื่อร่วมพบปะศิษย์เก่ารุ่นต่างๆ ชมการแสดงจากนักเรียนและศิษย์เก่า และร่วมรำลึกถ่ายภาพย้อนวัย วันวานชาวเบญ2 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป.

ผู้สื่อข่าวRALANEWS ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram