สังคมคนเป็นข่าว

งานประจำปีวันคล้ายวันประสูติ พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ณ สำนักงานสมาคมการประมงสมุทรปราการ

21122562

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 ธ.ค. 62 ที่สำนักงานสมาคมการประมงสมุทรปราการ อำเภอเมืองสมุทรปราการ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานบำเพ็ญกุศลงานประจำปีวันคล้ายวันประสูติ พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ โดยมีนายพิชัย แซ่ซิ้ม นายกสมาคมการประมงสมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ และแขกผู้มีเกียรติ์ ร่ามในงาน

วันที่ 19 ธ.ค.ของทุกปี เป็นวันที่มีความสำคัญ เนื่องจากเป็นวันครบรอบวันประสูติของพลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ องค์พระบิดาของทหารเรือไทย ผู้ทรงสถิตสถาพรอยู่ในใจของทหารเรือ รวมทั้งชาวประมง และประชาชนทั่วไป ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ในวาระนี้พวกเราได้รวมใจน้อมกันรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อกองทัพเรือ ประเทศชาติ เป็นอเนกประการ โดยมีการจัดงานบำเพ็ญกุศล การเปิดโรงทานเลี้ยงอาหาร พร้อมมอบข้าวสาร แก่ผู้ยากไร้ การมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนอีกด้วย

รุ่งธรรม ยอดพล ผู้สื่อข่าวRALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram