ข่าวประชาสัมพันธ์

ส.ส.ฐาปกรณ์ ขอชาวพระประแดง ติดตามข่าวโควิด -19 อย่างใกล้ชิด อย่าตื่นตระหนก พร้อมเดินหน้า ฉีดพ่น ฆ่าเชื้อ ให้ครอบคลุมในทุกๆที่ ในเขต อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

63-03-16-3

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ ส.ส.สมุทปราการ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ดร.กุลชร มีสัมฤทธิ์ (สจ.ช้าง) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนางโสภา มีสัมฤทธิ์ (รองจอย) อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองลัดหลวง นำกลุ่มชมรมแม่บ้านอำเภอพระประแดง พร้อมจิตอาสา ทั้ง 3ตำบล ต.บางครุ ต.บางจาก ต.บางพึ่ง เข้าทำความสะอาด เก็บ กวาด เช็ดถู ราวบันใด มือจับประตูหน้าต่าง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่มัสยิดดารอสอาดะห์ ชุมชนบ้านปากลัด ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ กล่าวว่า เพื่อเป็นการป้องกันและสร้างความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน ตนได้จัดหาทีมพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด-19 มาฉีดพ่นที่มัสยิดดารอสอาดะห์ ชุมชนบ้านปากลัด และโรงเรียนสามัคคีธรรมอิสลาม เนื่องจากพี่น้องมุสลิม จะมีรวมตัวกันที่มัสยิดเพื่อประกอบศาสนกิจตามที่ทางศาสนาอิสลามกำหนด (ละหมาด) ใน 1วัน 5 ครั้ง ซึ่งอาจเป็นความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการแพร่เชื้อโรคได้ง่าย
ดังนั้นขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ช่วยกันระมัดระวังตนเอง ตามมาตรการป้องกัน ต่างๆ ติดตาม รับฟังข่าวสารจากทางราชการ และสื่อที่เชื่อถือได้อย่าหลงเชื่อข่าวปลอมต่างๆ และทางผม จะเร่งทำการประสานงานหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน ให้มีการฉีดพ่น ฆ่าเชื้อ ให้ครอบคลุมในทุกๆที่ ในเขต อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram