ข่าวประชาสัมพันธ์

สมาคมการประมงสมุทรปราการ มอบปลากระป๋องจำนวน 3,000 กระป๋อง ให้กับกองบังคับการตำรวจน้ำ เพื่อแจกจ่าย ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด19

63-05-13-5

เมื่อเวลา13.30 น. วันที่13 พ.ค.2563 ที่กองบังคับการตำรวจน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ นายพิชัย แซ่ซิ้ม นายกสมาคมการประมงสมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการ นำปลากระป๋องยี่ห้อไฮคิว จำนวน 3,000 กระป๋อง เพื่อมอบให้กับกองบังคับการตำรวจน้ำ โดยมีพลตำรวจตรีศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมจะนำไปรวมชุดเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้เดือดร้อนจากพิษไวรัสโควิด19 ต่อไป

โดยนายพิชัย กล่าวว่า วันนี้ทางสมาคมการประมงสมุทรปราการ ได้นำปลากระป๋องจำนวน 3,000 กระป๋องมอบให้กับตำรวจน้ำเพื่อที่จะได้นำไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป
ด้านผู้บังคับการตำรวจน้ำกล่าวว่าตนในนามของตำรวจสอบสวนกลางโดยกองบังคับการตำรวจน้ำรู้สึกขอบคุณ ทางสมาคมการประมงสมุทรปราการ ที่ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้ในวันนี้ ขอขอบคุณทุกๆหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ได้นำของมาช่วยเหลืออย่างไรก็ตามตำรวจสอบสวนกลางและบังคับการตำรวจน้ำจะได้นำสิ่งของต่างๆรวบรวมจัดเป็นชุดเพื่อมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในโอกาสต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram