ข่าวประชาสัมพันธ์

สถานีตำรวจภูธรบางพลี ร่วมกับ มูลนิธิเจ้าพ่อทัพ สโมสรโรตารีสำโรง และคณะกก.ตร.สภ.บางพลี ร่วมแจกข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารปรุงสำเร็จ ให้กับประชาชนชาวบางพลี ณ วัดบางพลีใหญ่กลาง กว่า 300 ชุด ในโครงการสํานักงานตํารวจแห่งชาติ (รับอาหารฟรีครับ )

63-05-26

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สถานีตำรวจภูธรบางพลี โดยพ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน ผกก.สภ.บางพลี คณะกก.ตร.สภ.บางพลี โดยดร.กิตติ ยงค์สงวนชัย ประธานกก.ตร.สภ.บางพลี สโมสรโรตารีสำโรง นำโดย นายกวิศวาณี ไชยวัฒนสกุล และมูลนิธิเจ้าพ่อทัพสำโรง พร้อมด้วยคณะกก.ตร. คณะข้าราชการตำรวจ และสมาชิกสโมสรโรตารีสำโรง ร่วมแจกข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารปรุงสำเร็จ ให้กับประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนจากไวรัสโควิด 19 ในเขตอำเภอบางพลี ตามโครงการสํานักงานตํารวจแห่งชาติ (รับอาหารฟรีครับ ) จำนวน 300 ชุด โดยมีการคัดกรองผู้ที่จะเข้ามารับของจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข โดยระบบตรวจจับความร้อนแบบทันสมัยอีกด้วย
โดย พ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า สถานีตำรวจภูธรบางพลีได้แจกจ่ายอาหารตามโครงการสํานักงานตํารวจแห่งชาติ (รับอาหารฟรีครับ ) โดยท่านผบ.ตร. และท่านผบช.ภาค 1 เพื่อเป็นการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 ภายใต้คอนเซปมีเหลือก็แบ่งปัน ไม่มีก็แบ่งไป โดยการร่วมกับคณะกก.ตร และผู้ที่มีกำลัง ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยวันนี้ได้ร่วมกับคณะกก.ตร. มูลนิธิปู่ทัพสำโรง และสโมสรโรตารีสำโรง นำสิ่งของทั้งข้าวสาร น้ำมัน นม ไข่ไก่ และสิ่งของต่างๆ มาร่วมแจกจ่าย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram