ข่าวประชาสัมพันธ์

ตม.สมุทรปราการ เปิดประชุม “ประชาคมข่าว” เตรียมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ พร้อมสร้างร้านอาหารเป็นสวัสดิการเจ้าหน้าที่ และบริการผู้มาติดต่อราชการ

63-08-12

เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ห้องประชุม ศปก.ตม.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชารัตน์ ชาคริตานันท์ รองผกก.ตม.จว.สมุทรปราการ และข้าราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรปราการ จัดประชุมประชาคมข่าว โดยมี พ.ต.อ.ณรงค์เวทย์ โอนสูงเนิน รอง ผบก.ตร.มหด. รอ.904 ที่ปรึกษากิติมศักดิ์ นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานบริษัทโคมอส คอปอร์เรชั่นจำกัด และบริษัทโรโตโมล์ดิ้ง จำกัด ประธานคณะทำงานประชาคมข่าว ,นายสุรศักดิ์ บูรณะบุญวงศ์ ,นายเปียว แซ่ผัง ประธานกรรมการบริษัท ไทยมังกรพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด พร้อมด้วยคณะกรรมการประชาคมข่าว เข้าร่วมประชุม
ในที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบให้มีการปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบอาคารสำนักงานด่านตม.จว.สมุทรปราการ และสร้างร้านอาหารและร้านกาแฟเพื่อเป็นสวัสดิการให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ที่เข้ามาใช้บริการ โดย พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่าอาคารที่ทำการเป็นอาคารที่สร้างมานาน มีสภาพเก่าและเริ่มคับแคบ จะขยายพื้นที่ตามบุคลากรที่เพิ่มขึ้นจึงเป็นไปได้ยาก ประกอบกับทางตม.ไม่มีพื้นในการทำงานแบบที่เป็นการจอยกัน ทางคณะทำงานประชาคมข่าวจึงได้เห็นพ้องตามกันว่าให้สร้าง เพื่อเป็นที่รับรองและเป็นสวัสดิการกับเจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มาใช้บริการที่ด่านฯ
โดยนายสุดใจ จิรยาภากร ประธานคณะทำงานประชาคมข่าว ได้กล่าวว่าทางคระทำงานได้มอบหมายให้คุณจรัล เขียวเกิด ผู้บริหารเครือ SJJ Group ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้มารับหน้าที่ออกแบบและก่ออร้างคาดว่าจะให้แล้วเสร็จในระยะเวลา 1 เดือน เพื่อให้กระทบกับผู้ที่ทำงานและผู้มาใช้บริการน้อยที่สุด และหลังจากการประชุมเสร็จสิ้น คณะได้มาสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ณ ริมเขื่อนศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการและถ่ายภาพร่วมกัน

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram