ข่าวประชาสัมพันธ์

ชาวบ้านสุดทนขยะล้นส่งกลิ่นเหม็นนานกว่า 3 สัปดาห์ สาเหตุรถขยะพังบ่อย

63-09-10-2

 


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหมู่บ้านโอมาพาสุข ซอย สุขสวัสดิ์ 68 (โอมา) หมู่ที่ 4 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อพบชาวบ้านกลุ่มหนึ่งประมาณ 15 คน ที่ได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อว่าเดือดร้อนจากปัญหาขยะตกค้างในชุมชนเป็นจำนวนมาก กว่ารถขยะของเทศบาลเมืองลัดหลวง จะเข้ามาเก็บใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ ทำให้ขยะและเศษอาหารที่ล้นถังออกมาจำนวนมากนส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วชุมชน มีหนอนและแมลงวันมาตอมตลอดเวลา และเป็นแหล่งสะสมแพร่กระจายของเชื้อโรคอีกด้วย
นายธนกฤต บรูณะภักดี ประธานชุมชนบางพึ่ง หมู่ 4 เปิดเผยว่าตนเองได้รับการร้องเรียนจากคนในชุมชนมาโดยตลอด ก็ได้ประสานงานไปยังทางเทศบาลเมืองลัดหลวงให้เข้าดำเนินการจัดการขยะดังกล่าว แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการแก้ไขปัญหาขยะที่ล้นตกค้างที่เป็นอยู่แบบนี้เหมือนเดิม
นางนิวส์ แม่ค้าอาหารตามสั่งกล่าวว่าต้นเองพึ่งจะเปิดร้านหลังจากพบกับปัญหาโรค โควิด-19 ต้องมาเจอกับขยะที่ส่งกลิ่นเหม็นกองอยู่ข้างร้านอีกคงไม่มีลูกค้ามาสังอาหารเพราะทนดมกลิ่นเน่าเหม็นจากกองขยะ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการกับขยะอย่าปล่อยให้เน่าเหม็นมากไปกว่านี้เลยเดือดร้อนจริงๆลงทุนไปก็ขาดทุนอย่าต้องให้ปิดร้านเพราะทนกลิ่นเหม้นเน่าของขยะเหม็นจริงๆ

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram