ข่าวประชาสัมพันธ์

ครัวพระราชทาน

63-10-22-3

ผู้สื่อข่าวรายงาน ผู้ว่าฯสระแก้วลงพื้นที่อำเภออรัญประเทศประกอบอาหารโรงครัวพระราชทานพร้อมมอบชุดธารน้ำใจ สภากาชาด ชาติ ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ล่าสุดสถานการณ์น้ำท่วมอำเภออรัญประเทศลดลงอย่างต่อเนื่อง
นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางวริฐา จันทรา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เพื่อประกอบอาหารที่โรงครัวพระราชทานซึ่งตั้งอยู่ที่ บริเวณหอนาฬิกา อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้
จากนั้นที่บริเวณ ลานสยามมินทร์ อ.อรัญประเทศ มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชนในเขตเทศบาลอรัญประเทศ และ ขึ้นรถ 6 ล้อ ของเทศบาลอรัญประเทศ เพื่อแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภคและให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ ชุมชนมิตรสัมพันธ์ ชุมชนวังปลาตอง ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และ เดินทางไปในพื้นที่ตำบลท่าข้ามและตำบลฟากห้วย อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เพื่อมอบชุดธารน้ำใจสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและตรวจเยี่ยมโรงครัวพระราชทานด้วย
ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมในเขตตลาดอรัญประเทศ ระดับน้ำลดลงต่อเนื่อง ระดับ 20- 60 ซม. ส่วนที่ตำบลท่าข้ามและตำบลฟากห้วย อำเภออรัญประเทศก็ลดระดับลงเช่นกัน อยู่ระดับที่ 40-80 ซม. ซึ่งบางพื้นที่น้ำแห้งสนิท ชาวบ้านก็เดินทางมาเปิดร้านทำความสะอาดบ้านเรือนกันบ้างแล้ว ซึ่งสถานการณ์ขณะนี้ในพื้นที่ของจังหวัดสระแก้วไม่มีฝนตกลงมาซ้ำอีกกว่า 3 วันแล้ว คาดว่า สถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติใน 2-3 วันนี้. นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

 

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram