Uncategorized

พิธีเปิดงานสีสันตะวันออก EEC ครั้งที่ 11 สีสันน่ากิน น่าเที่ยว

63-10-24-5

วันที่ 23 ตุลาคม 2563 เวลา 18.30 น. นางสาวชุดากานต์ กำจัดภัย ผู้อำนวยการกลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน รักษาราชการแทนพัฒนาการจังหวัดชลบุรี ร่วมพิธีเปิดงานสีสันตะวันออก EEC ครั้งที่ 11 สีสันน่ากิน น่าเที่ยว ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยมีนายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานพิธีเปิดงาน ซึ่งภายในงานมีกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดชลบุรี จำนวน 23 ร้านค้า เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าด้วย โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 ตุลาคม 2563

ซึ่งครั้งนี้ยังคงเอกลักษณ์สำคัญของงานเทศกาลสีสันตะวันออก คือ การรวมตัวของผู้ประกอบการระดับคุณภาพ และมีชื่อเสียงของภาคตะวันออก โดยมีการจัดกิจกรรมตามโซนต่างๆ ได้แก่ โซนสีสันน่ากิน ของกินสุด POP รวบรวมร้านดัง สไตล์ Street Food มาให้ชิมกันมากมาย โซนสีสันน่าเที่ยว ไปกันให้หายคิดถึง เลือกซื้อแพคเกจแหล่งท่องเที่ยว และที่พักในราคาสุดคุ้ม และโซนของดีท้องถิ่นสุด POP ซื้อสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะภาคตะวันออก และ โซน Very Popular ชมการสาธิต หรือ กิจกรรมพิเศษจากผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา

พบกับความพิเศษในงานครั้งนี้มากมาย อาทิ กิจกรรมแคมเปญ “BINGO EEC ช้อป ครบ รับ ลุ้น” รางวัลของที่ระลึกจากงานสีสันตะวันออก กิจกรรมการขายแบบ NEW NORMAL แบบออนกราวด์ และออนไลน์ควบคู่กันไป (HYBRID) ผ่านแพลตฟอร์ม “ไทยมีดี” สื่อกลางในการนำเสนอสินค้าไทยจากกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก EEC สามารถสั่งซื้อสินค้า ได้ทาง ไทยมีดี.com/สีสันEEC พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่องทางออนไลน์.


ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram