ข่าวประชาสัมพันธ์

10 โรงงานไออาร์พีซีรับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2020

63-11-20-4

 

10 โรงงานไออาร์พีซี รับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2020 กรมโรงงานอุตสาหกรรม ภายใต้ “โครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน”

วันที่ 17 พ.ย.63 มีรายงานว่า ตัวแทนไออาร์พีซีพร้อมทีมเจ้าหน้าที่ ร่วมรับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2020 จำนวน 10 โรงงาน ที่ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรกองทัพบก โดยมี นายประกอบ วิวิธจินดา อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ขึ้นกล่าวเปิดงาน

พร้อมกันนี้ยังได้เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน (CSR Beginner, CSR-DIW และ CSR-DIW Continuous 2020) ประจำปี 2563 โดยมี นายวิเชียร อาจองค์ ผู้จัดการส่วนกลยุทธ์ซีเอสอาร์และการสื่อสาร ฝ่ายกิจการเพื่อสังคมไออาร์พีซี ในฐานะประธานเครือข่าย CSR-DIW พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารเครือข่ายร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับปี 2563 ถือเป็นปีที่ 12 แล้ว ที่ไออาร์พีซีได้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน (CSR-DIW) แสดงให้เห็นถึงความมุ่นมั่นในการเป็นผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมในการพัฒนาอุตสาหกรรมควบคู่กับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมเพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนจนสามารถคว้ารางวัลดังกล่าวได้ในที่สุด

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram