ข่าวประชาสัมพันธ์

เจ้าของร้านชุดเช่าชื่อดังย่านพระสมุทรเจดีย์ ยกทีมงานเดินสายทำบุญที่วัดบางพลีใหญ่ใน เนื่องในโอกาสเริ่มต้นปีใหม่ไทย 2565

65-01-16

 

คุณรินลดา สังข์วานิช ,คุณคมสัน ธรรมบรรหาร พร้อมด้วยทีมงานร้านเปา เปา เดินทางมาทำบุญที่วัดบางพลีใหญ่ใน ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย 2565 โดยได้เข้ากราบนมัสการพระราชเสนาบดี (จรัญ สิริธมฺโม) เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่ใน พร้อมทั้งถวายปัจจัยเพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา นอกจากนี้ยังได้เข้ากราบขอพรองค์หลวงพ่อโต ที่ประดิษฐานอยู่ภายในพระอุโสถวัดบางพลีใหญ่ใน

โดยคุณรินลดา สังข์วานิช เจ้าของร้านชุดเช่าเปา เปา ได้เปิดเผยว่า “ในวันนี้ตนเองและก็ทีมงานของร้านได้เดินทางมาทำบุญที่วัดบางพลีใหญ่ในเนื่องในโอกาสเริ่มต้นปีใหม่ไทย 2565 เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทางทีมงานและก็ทางร้านให้มีกิจการรุ่งเรือง และถือโอกาสอันดีงามนี้ในอนาคตจะขยายสาขามาทางฝั่งอำเภอเมืองสมุทรปราการเพื่อบริการลูกค้าให้ทั่วถึง เนื่องจากมีลูกค้าจำนวนมากที่อยู่ทางบางปู บางพลีและบางนา ก็เดินทางไปเช่าชุดที่ร้านซึ่งอยู่ที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์

ทั้งนี้ทางคุณรินลดา สังข์วานิช เจ้าของร้านชุดเช่าเปา เปา ก็ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์สำหรับลูกค้าที่มีความสนใจที่จะเช่าชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดแฟนซีต่างๆ สามารถโทรศัพท์ติดต่อสอบถามได้ที่ 080-5514154 หรือเข้าไปที่เพจเฟชบุ๊ค “ร้านชุดเช่าเปาเปา ชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดแฟนซี”

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram