ข่าวประชาสัมพันธ์

“น้องเอม MissTourismWorld สมุทรปราการ เข้าขอพรผู้ว่าปากน้ำ ฯ – ผอ.ท่องเที่ยวกีฬา ก่อนประกวดระดับประเทศ 26 กพ ที่พัทยา ชลบุรี”

65-02-21

 

🇹🇭เมื่อเวลา10.00น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 65 นายเรืองริชม์ ปันเจริญธนกฤต ประธานชมรมผู้สื่อข่าวธุรกิจ การท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสมุทรปราการ พร้อม น.ส.อวิกา ธรรมสาโรจน์ หรือน้องเอม ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำจังหวัดสมุทรปราการ หรือ MissTourismWorld สมุทรปราการ ประจำปี 2021 พร้อมคณะเดินทางเข้าพบนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และนายคมสันต์ สุมะนาถ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเข้าขอพรและประชาสัมพันธ์บทบาทหน้าที่ของทูตประจำจังหวัด โครงการประกวด Miss Tourism World Thailand 2021 พร้อมทั้งได้พูดคุยเกี่ยวกับการลงพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาชุมชน รวมถึงโครงการ SME D Bankในการช่วยเหลือและต่อยอดทางธุรกิจของชุมชนให้ท่านได้รับทราบ
✅ทั้งนี้ น.ส.อวิกา ธรรมสาโรจน์ หรือน้องเอม ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำจังหวัดสมุทรปราการ หรือ MissTourismWorld สมุทรปราการ ประจำปี 2021 จะเดินทางไปเก็บตัวกับกองประกวด ที่จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ และจะเข้าประกวดชิงมงกุฏ Miss Tourism World Thailand ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ณ. รีเจนท์ สยาม พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยน้องเอม ทิ้งท้ายว่าจะข้อแรงใจแรงเชียร์ในการประกวดครั้งนี้ เอม จะทำหน้าที่ในตามตัวแทนจังหวัดสมุทรปราการ ให้ดีที่สุด หรือเข้าไปติดตามและส่งกำลังใจได้ที่ (เพจ MissTourismWorld สมุทรปราการ) https://www.facebook.com/wonderaimm

#MissTourismWorld สมุทรปราการ
#มงลง #BTS PRESS # สมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram