ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์จัดโครงการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการใช้อาวุธปืน หวังเพิ่มประสิทธิภาพการใช้อาวุธปืนให้ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติงานด้านสืบสวน

65-03-21

 

เมื่อวันที่18 มีนาคม 2565 เวลา09.30น.
ที่สมาคมยิงปืนพระประแดงภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เป็นประธานในพิธีเปิดอบรมโครงการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการใช้อาวุธปืนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ สภ.พระสมุทรเจดีย์ โดยมี พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง.ผกก.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวถึงการจัดโครงการและเป็นวิทยากรในการฝึกอบรม
–ทางด้าน พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า ปัจจุบันปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมีแนวโน้มจะทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนิสัยหรือพฤติกรรมของอาชญากร วิธีการหรือแผนประทุษร้านและอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งมีประสิทธิภาพและมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก ที่ได้รับบาดเจ็บบางรายถึงกับพิการหรือเสียชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ทั้งสายงานป้องกันปราบปราม สายงานจราจร และสายงานสืบสวนไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ตามหลักยุทธวิธี ซึ่งการจัดโครงการดังกล่าวมีความจำเป็นอย่างยิ่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควบคู่ไปกับความปลอดภัย ลดการสูญเสียของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทำให้การป้องกันชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป
*********************************

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram