ข่าวประชาสัมพันธ์

“รองโจ”จับมือ”นายกปุ๊ก”ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง นายก อบต.บางพลีใหญ่ เดินหน้าจัดโครงการดี ช่วยเหลือชาวบ้าน สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างอาชีพ สร้างชุมชนเข้มแข็ง

65-09-11-3

 

วันที่ 11 กันยายน 2565 #รองโจ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ พร้อมด้วย #นายกวีร์ ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ เดินหน้าลุยผลักดันฝึกอาชีพให้ประชาชน ภายใต้โครงการ”พัฒนาอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ให้ชุมชนดีพร้อม” (อาชีพดีพร้อม) ของกระทรวงอุตสาหกรรม โดยในวันนี้เป็นการจัดกิจกรรมให้แก่พี่น้องประชาชน หมู่ 20 ต.บางพลีใหญ่ ณ ลานกิจกรรมหมู่บ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 และอีก 1 จุด จัดโครงการให้กับประชาชนในเขตตำบลบางแก้ว อ.บาพลี ณ หอประชุมโรงเรียนวัดหนามแดง โดยมีนายธีรพันธ์ นาคทรัพย์ กำนันตำบลบางแก้ว เป็นผู้ช่วยในการประสานงานดำเนินโครงการ
สำหรับโครงการดังกล่าวนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชน ได้มีโอกาสฝึกอาชีพเสริม พัฒนาองค์ความรู้และทักษะที่จำเป็นในการประกอบอาชีพ และสามารถนำไปประกอบธุรกิจ สร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้สู่ครัวเรือน ซึ่งหลักสูตรอาชีพที่นำมาฝึกให้กับประชาชนในครั้งนี้ มีด้วยกัน 4 สาขาอาชีพได้แก่ 1.การทำน้ำยาล้างจาน 2.การทำสบู่เหลว 3.การพับเหรียญโปรยทาน และ 4.การเพ้นท์ลายบนกระเป๋าผ้า(ขอขอบคุณ ภาพและข่าว ตั้ม สาคร)

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram